Bài thuyết trình "Traditional foods in Viet Nam"

Bài thuyết trình "Traditional foods in Viet Nam"

Bài thuyết trình song ngữ Anh - Việt chủ đề “Traditional foods in Viet Nam" (Các món ăn truyền thống ở Việt Nam) của các em học sinh lớp 7C tại Lễ chào cờ lần thứ 20 năm học 2020 - 2021

Xem tiếp...

Bạn màu gì?

Bạn màu gì?

  •   04/01/2021 06:57:00 PM
  •   Đã xem: 42
  •   Phản hồi: 0
BBT website giới thiệu cùng bạn đọc: Bài thuyết trình "Bạn màu gì?" của em Vũ Huy Sáng và Bùi Thị Phương Thủy lớp 9B tại Lễ chào cờ tuần thứ 17 năm học 2020 - 2021
Bài thuyết trình "Benefits and drawbacks of online learning"

Bài thuyết trình "Benefits and drawbacks of online learning"

  •   27/12/2020 08:18:00 AM
  •   Đã xem: 44
  •   Phản hồi: 0
Bài thuyết trình song ngữ Anh - Việt chủ đề “Benefits and drawbacks of online learning" (Thuận lợi và bất lợi của học trực tuyến 9) của em Nguyễn Trần Đức Huy - 9A tại Lễ chào cờ lần thứ 16 năm học 2020 - 2021
Bài thuyết trình "Protecting yourself from Covid 19"

Bài thuyết trình "Protecting yourself from Covid 19"

  •   27/12/2020 08:15:00 AM
  •   Đã xem: 33
  •   Phản hồi: 0
Bài thuyết trình song ngữ Anh - Việt chủ đề “Protecting yourself from Covid 19" (Bảo vệ bản thân khỏi Covid 19) của em Lê Việt Hùng - 9A tại Lễ chào cờ lần thứ 14 năm học 2020 - 2021
Tuổi trẻ có cần sống khác biệt?

Tuổi trẻ có cần sống khác biệt?

  •   16/12/2020 04:40:00 PM
  •   Đã xem: 82
  •   Phản hồi: 0
Bài thuyết trình: Tuổi trẻ có cần sống khác biệt? của em Lê Phan Mai Linh và Nguyễn Hà Anh - 9B tại Lễ chào cờ tuần thứ 15 năm học 2020 - 2021.
Vấn đề thừa cân ở trẻ em nghiêm trọng như thế nào?

Vấn đề thừa cân ở trẻ em nghiêm trọng như thế nào?

  •   11/12/2020 02:08:00 PM
  •   Đã xem: 37
  •   Phản hồi: 0
Bài thuyết trình song ngữ Anh - Việt chủ đề “How serious is the problem of overweight in children?" của em Nguyễn Như Anh - 8B tại Lễ chào cờ lần thứ 12 năm học 2020 - 2021
Truyện ngắn: Chuyện ở khu rừng vạn dặm

Truyện ngắn: Chuyện ở khu rừng vạn dặm

  •   02/12/2020 07:44:00 AM
  •   Đã xem: 46
  •   Phản hồi: 0
Văn nghệ Hà Tĩnh trân trọng giới thiệu truyện ngắn "Chuyện ở khu rừng vạn dặm" của em Phạm Thị Hà Anh - 9B - Tác phẩm tham dự cuộc thi viết - vẽ tuổi học trò lần thứ XIII được đăng trên Tạp chí Hồng Lĩnh số tháng 11/2020
Hình ảnh người lính trong bài thơ “Đồng chí” của Chính Hữu

Hình ảnh người lính trong bài thơ “Đồng chí” của Chính Hữu

  •   02/12/2020 07:37:00 AM
  •   Đã xem: 63
  •   Phản hồi: 0
Bài thuyết trình: Hình ảnh người lính trong bài thơ “Đồng chí”, nhà thơ Chính Hữu của em Phan Lê Huyền Linh - 9C tại Lễ chào cờ tuần thứ 13 năm học 2020 - 2021
Tản văn: Năm tháng không quên.

Tản văn: Năm tháng không quên.

  •   15/11/2020 03:36:00 AM
  •   Đã xem: 110
  •   Phản hồi: 0
Ban biên tập website trường THCS Hoàng Xuân Hãn giới thiệu cùng bạn đọc Tản văn: Năm tháng không quên của em Trần Khánh Linh - 6C
Truyện ngắn: Món quà đặc biệt!.

Truyện ngắn: Món quà đặc biệt!.

  •   31/10/2020 06:39:00 AM
  •   Đã xem: 317
  •   Phản hồi: 0
Ban biên tập website trường THCS Hoàng Xuân Hãn giới thiệu cùng bạn đọc Truyện ngắn: Món quà đặc biệt! của em Nguyễn Ngân Hạnh - 7A

Các tin khác

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập55
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm52
  • Hôm nay15,444
  • Tháng hiện tại382,276
  • Tổng lượt truy cập5,895,277
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây