Bài thuyết trình về chủ đề: "Công tác lao động vệ sinh"

Thứ hai - 16/09/2019 22:47
Ban biên tập website trường THCS Hoàng Xuân Hãn giới thiệu cùng bạn đọc bài thuyết trình chủ đề "Công tác lao động vệ sinh" của em Phan Thị Hiền - 7E tại Lễ chào cờ tuần thứ 3 năm học 2019 - 2020
      Như chúng ta đã biết công tác lao động vệ sinh có ảnh hưởng trục tiếp đến vấn đề sức khỏe và môi trường . Trong nhà trường bao gồm không gian trường , cơ sở vật chất trong lớp học , phòng thí nghiệm , phòng bộ môn , vườn trường , ……
      Để môi trường cảnh quan xung quanh chúng ta thêm xanh sạch đẹp thì toàn thể học sinh trong nhà trường cùng nhau nêu cao tinh thần giữ gìn vệ sinh chung . Cụ thể như tại các phòng học, cầu thang , hành lang , sân trường chúng ta có ý thức giữ gìn vệ sinh chung , thường xuyên quyét dọn , đổ rác đúng nơi quy định . Khi chúng ta học ở các phòng bộ môn như tiếng anh , âm nhạc , phòng thực hành chúng ta phải có ý thức giữ vệ sinh chung không xả rác tùy tiện trong mỗi tiết hoc .
      Với tinh thần trách nhiệm cao tập thể lớp tôi đã có ý thức lao động vệ sinh bảo vệ môi trường trong khuôn viên trường học , lớp học . Hằng ngày tập thể lớp tôi dành 5 phút đầu giờ quét dọn lớp và khu vực vệ sinh sạch sẽ , tham gia nhiệt tình các buổi lao động do nhà trường tổ chức .
      Bên cạnh đó công tác vệ sinh vẫn còn tồn tại một số vấn đề như : Do ý thức chưa cao của một số bạn còn xả rác không đúng nơi quy định .Một số tiết thể dục có một vài bạn còn vứt rác bừa bãi  , khu vực nhà vệ sinh có một số bạn ý thức còn hạn chế .
      Lao động là vinh quang , lao động là khởi nguồn cho sức khỏe của con người . Ngay từ bây giờ các bạn nêu cao hơn nữa ý thức tự giác trong công tác giữ gìn vệ sinh chung . ý thức tích cực hơn nữa trong lao động để môi trường nhà trường luôn xanh sạch đẹp .
      Trên đây là một số ý kiến của cá nhân tôi về công tác lao động vệ sinh .Em xin chân thành cảm ơn sự lắng nghe của các thầy cô và các bạn .  

 

Tác giả bài viết: Phan Thị Hiền - 7E

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập148
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm145
  • Hôm nay29,842
  • Tháng hiện tại1,129,061
  • Tổng lượt truy cập28,429,535
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây