Cảm xúc ngày khai trường (Nghiêm Hoàng Trung - 6B)

Thứ hai - 07/09/2020 03:06
BBT xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc bài phát biểu cảm xúc Ngày khai trường của em Nghiêm Hoàng Trung - 6B tại Lễ khai giảng năm học 2020 - 2021
      Mùa thu, khi nắng vàng mơ màng trên sắc lá, gió nhẹ nhàng mơn man lòng người... đó là thời điểm tiếng trống trường giòn giã vang ngân báo hiệu mùa tựu trường đã đến. Hôm nay, em rất vinh dự và tự hào được thay mặt gần 200 bạn học sinh khối 6 nói lên những cảm xúc, suy nghĩ của mình nhân ngày khai trường.
      Đã bao lần chúng em đón ngày khai trường trong rạo rực, hân hoan và thân thuộc. Nhưng năm nay trong lòng chúng em cảm thấy sao mà khác lạ khó nói thành lời. Vẫn là sự rạo rực, hân hoan ấy nhưng  nó còn có cả sự bỡ ngỡ, e ấp xen lẫn tự hào của một học sinh khi đến với ngôi trường mang tên Giáo sư Hoàng Xuân Hãn - một ngôi trường có bề dày thành tích, là niềm tự hào của bao thế hệ thầy cô và học trò. Tại sao ư? Từ khi học tiểu học chúng em ai mà chẳng nằm lòng những câu chuyện về các anh chị cựu học sinh của trường qua lời kể của các thầy cô. Ai ai cũng mong ước mình được như anh chị, được thầy cô khen ngợi, được tham gia các hoạt động  trải nghiệm bổ ích như CLB Văn học, Tiếng Anh, cuộc thi Rung chuông vàng..., được thỏa sức trên các sân chơi trí tuệ thú vị. Chúng em còn rất ngưỡng mộ khi được xem video về những buổi chào cờ đầu tuần của trường và ước mơ sân khấu đó sẽ in dấu chân mình...
      Hôm nay, sẽ là một khoảnh khắc đáng nhớ khi chúng em trở thành thành viên chính thức của ngôi nhà Hoàng Xuân Hãn. Từ hôm nay, chúng em sẽ bắt đầu những năm tháng đẹp và ý nghĩa trong cuộc đời học sinh ở trường THCS của mình. Những bỡ ngỡ buổi đầu cũng sẽ qua đi. Cùng sự dìu dắt, động viên của các thầy cô, các anh chị đi trước, chúng em sẽ tiếp tục một hành trình mới với những ngọt ngào của những ước mơ cũng như những thấp thỏm, băn khoăn trăn trở... Chúng em xin hứa sẽ phấn đấu học tập và rèn luyện để trở thành con ngoan trò giỏi, xứng đáng với công lao dạy dỗ và niềm kì vọng của cha mẹ, thầy cô. Em tin rằng, với những nỗ lực của từng bạn học sinh cùng sự yêu thương thấu hiểu, tôn trọng của các thầy cô, chúng em sẽ viết thêm những dòng đẹp nhất cho truyền thống đẹp đẽ của ngôi trường Hoàng Xuân Hãn thân yêu.
      Cuối cùng, một lần nữa em xin kính chúc sức khỏe quý vị đại biểu, các thầy cô giáo! Chúc các anh chị các bạn học sinh một  năm học mới gặt hái được nhiều thành công. Chúc buổi lễ thành công tốt đẹp!

kg 2020 2021 18

 

Tác giả bài viết: Nghiêm Hoàng Trung - 6B

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập35
  • Hôm nay20,599
  • Tháng hiện tại843,282
  • Tổng lượt truy cập29,368,656
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây