Ngoại khóa “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”

Thứ năm - 22/04/2021 03:19
Nhằm phổ biến, giáo dục pháp luật cho học sinh về pháp luật an toàn giao thông, sáng 19/04/2021, trường THCS Hoàng Xuân Hãn và Hệ thống Honda Ngân Hà – Chi nhánh tại Đức Thọ đã phối hợp tổ chức chương trình ngoại khóa với chủ đề “An toàn giao thông - cho nụ cười ngày mai”.

      Chương trình có sự tham dự của Đại diện Hệ thống Honda  Ngân Hà cùng các hướng dẫn viên; về phía nhà trường có Đại diện Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo cùng hơn 700 em học sinh trong trường.
      Tại buổi ngoại khóa, các em học sinh đã được các hướng dẫn viên của Hệ thống Honda Ngân Hà trao đổi, chia sẻ những kiến thức cơ bản và những tình huống thường gặp khi các em tham gia giao thông trên đường cũng như được trực tiếp hướng dẫn nhiều kỹ năng cơ bản như: Các thao tác đội mũ bảo hiểm đúng cách, cách ngồi xe máy đúng cách hoặc cách điều khiển xe đạp điện, xe máy tuân theo đúng các quy định của pháp luật về giao thông… Với những tình huống gần gũi, dễ hiểu và thường gặp trong thực tiễn đã thu hút sự tham gia trả lời nhiệt tình của đông đảo các em học sinh. Với các câu trả lời chính xác, các em học sinh đã được nhận những phần quà ý nghĩa từ phía công ty. Cũng tại buổi ngoại khóa, đại diện hệ thống Honda Ngân Hà, đã tặng 10 chiếc mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho các em học sinh và giáo viên em học sinh có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn, đội của nhà trường.  
      
Buổi ngoại khóa đã góp phần tuyên truyền, phổ biến giáo dục cho các em về kiến thức an toàn giao thông từ đó giúp các em có những hiểu biết cần thiết và tự giác chấp hành Luật ATGT khi tham gia giao thông hàng ngày.

Một số hình ảnh


ngan ha 6

ngan ha 7

ngan ha 1

ngan ha 2

ngan ha 3


 
 

Tác giả bài viết: Đinh Thị Thu Huế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập131
  • Hôm nay29,915
  • Tháng hiện tại416,229
  • Tổng lượt truy cập28,941,603
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây