Tiết chào cờ tuần thứ 3 năm học 2020 - 2021

Thứ hai - 21/09/2020 10:10
Sáng thứ hai, ngày 21/ 09/ 2020 toàn thể CBGV - HS trong toàn trường đã tham dự “Lễ chào cờ” đầu tuần thứ 3 năm học 2020 - 2021
      Sau các nghi lễ chào cờ và nhận xét các hoạt động trong tuần và qua, cô giáo Nguyễn Thị Tú Oanh – Tổ trưởng Tổ Ngữ văn – Lịch sử - GDCD đã thay mặt Ban tổ chức Tổng kết và trao giải cuộc thi “Tìm hiểu về Đại thi hào Nguyễn Du và tác phẩm Truyện Kiều” cấp trường.

cc3 1


      Sau hơn 1 tháng phát động, với sự quan tâm, động viên của BGH nhà trường, sự hướng dẫn nhiệt tình của viên dạy môn Ngữ văn ở các lớp, cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của toàn thể giáo viên, học sinh trong toàn trường. Gần 700 bài dự thi của cán bộ, giáo viên, học sinh đã được gửi về cho Ban tổ chức. Các bài dự thi đều có sự đầu tư công phu về nội dung, phong phú về hình thức. Qua phân loại, Ban Tổ chức đã lựa chọn được 50 bài thi vào chung khảo, kết quả có 18 bài dự thi của giáo viên và học sinh được tuyên dương. Về phía giáo viên, giải nhất thuộc về cô giáo Đinh Thị Thu Huế; giải Nhì thuộc về cô giáo Nguyễn Thị Hoàng Yến; giải ba thuộc về cô giáo Dương Thị Tú Anh. Về phía học sinh, số lượng bài tham gia khá nhiều trên 80% (trừ học sinh lớp 9 đã ra trường), giải Nhất thuộc về các em: Nguyễn Thảo Vy (9B); em Lê Hồ Trúc Như (7C), Phạm Hà Anh (9B); giải Nhì thuộc về các em Nghiêm Thúy Quỳnh (9C), Trần Bảo Ngọc (7A), Lê Hoàng Thảo Linh (7C); giải ba gồm các em: Vũ Lê Bảo Ngọc (7B), Kiều Quỳnh Trang (7C), Vũ Huy Sáng (9A); giải Khuyến khích thuộc về em Lê Anh Tuấn (9C),Vũ Phan Bảo Anh (7A), Phạm Linh Chi (9A), Võ Thị Minh Huyền (7A).


cc3 3
                                                         Trao giải cho các GV

cc3 5
                                                      Trao giải khuyến khích

cc3 7
                                                     Trao giải nhì và giải ba

cc3 2
                                                                 Trao giải nhất


      Cuộc thi một lần nữa khẳng định công lao, tài năng và tôn vinh những đóng góp to lớn của Nguyễn Du đối với văn hóa dân tộc và nhân loại, từ đó giáo dục truyền thống yêu nước, yêu quê hương, lòng tự hào dân tộc cho học sinh, giáo viên; góp phần bảo tồn và phát huy, khai thác giá trị của Nguyễn Du và truyện Kiều đồng thời luôn có ý thức giữ gìn, bảo vệ, tuyên truyền, quảng bá các di sản văn hóa của tỉnh nhà. Đây  là món quà của thầy, trò nhà trường hướng tới kỉ niệm 255 năm Ngày sinh, tưởng niệm 200 năm Ngày mất Đại thi hào Nguyễn Du và để lại trong lòng giáo viên và học sinh những dư âm tốt đẹp.  
      Tiếp đến, em Nguyễn Bảo Chi đến từ lớp 7B có bài thuyết trình  bằng tiếng Anh đầy ấn tượng với chủ đề: My favourite activities at school ( Hoạt động yêu thích của tôi ở trường) với sự giao lưu hào hứng của các bạn học sinh đã khơi dậy phong trào sử dụng ngoại ngữ trong nhà trường ngày càng rộng rãi.

cc3 4


cc3 6
 
      Thay mặt BGH nhà trường, cô giáo Đặng Thị Trâm chúc mừng thầy cô và các em học sinh đã đạt được kết quả cao trong cuộc thi “Tìm hiểu về Đại thi hào Nguyễn Du và tác phẩm Truyện Kiều” và mong muốn toàn thể học sinh, cán bộ, giáo viên bước vào tuần học mới thu được nhiều thành quả mới trong học tập và rèn luyện.

 

Tác giả bài viết: Đinh Thị Thu Huế

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập133
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm132
  • Hôm nay23,641
  • Tháng hiện tại785,287
  • Tổng lượt truy cập29,310,661
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây