Trường THCS Hoàng Xuân Hãn

http://thcshoangxuanhan.edu.vn


Lễ khai giảng năm học 2021 - 2022

Lễ khai giảng năm học mới 2021 - 2022 ở Hà Tĩnh được tổ chức vào 7h sáng nay (5/9) tại Trường THCS Lê Văn Thiêm (TP Hà Tĩnh) và được truyền hình trực tiếp để học sinh toàn tỉnh theo dõi qua màn ảnh nhỏ

      Trong điều kiện đại dịch Covid 19 bùng phát, Lễ khai giảng năm học 2021 – 2022 của hầu hết các địa phương trên cả nước được tổ chức theo một hình thức mới.
      Tại Hà Tĩnh, lễ khai giảng được tổ chức tại trường THCS Lê Văn Thiêm – TP Hà Tĩnh và được phát sóng trực tiếp trên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh với sự theo dõi của hơn 350 nghìn giáo viên, sinh viên, học sinh ở các cấp học tại 667 trường học trong toàn tỉnh.

1 kg ht

                                          Các đại biểu tham dự buổi lễ

      Mở đầu buổi lễ, toàn thể thầy cô và các em học sinh được nghe Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu đọc thư chúc mừng năm học mới của chủ tịch nước. Trong thư, Chủ tịch Nguyễn Xuân Phúc gửi gắm thông điệp tới ngành giáo dục “Tạo bước đột phá mới trong đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, thu hút và trọng dụng nhân tài. Trong điều kiện đặc biệt hiện nay, cần xây dựng triển khai kế hoạch năm học linh hoạt, vừa dảm bảo an toàn sức khỏe cho học sinh, sinh viên, giáo viên vừa hoàn thành chương trình giáo dục được thiết kế phù hợp với môi trường số hóa và thích ứng với mọi diễn biến của dịch bệnh.”

3 kg ht

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu đọc thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước

      Trong buổi lễ, cô Đặng Thị Quỳnh Diệp, Giám đốc Sở GD&ĐT đã định hướng 5 nhiệm vụ trọng tâm trong năm học mới, Giám đốc Sở GD&ĐT kêu gọi toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh nỗ lực phấn đấu, chung sức, chung lòng hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học; linh hoạt, sáng tạo, đảm bảo an toàn, giữ vững chất lượng, thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ kính yêu: “Dù khó khăn đến đâu cũng phải tiếp tục thi đua dạy tốt, học tốt”.

4 kg ht

    Giám đốc Sở GD&ĐT Đặng Thị Quỳnh Diệp trình bày diễn văn tại lễ khai giảng

      Phát biểu chúc mừng năm học mới, Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng bày tỏ mong muốn các thầy cô giáo, các em học sinh và các bậc phụ huynh chia sẻ với những khó khăn trước những ảnh hưởng của dịch COVID-19.

5 kg ht

      Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng phát biểu chúc mừng năm học mới

      Bước vào năm học mới, Bí thư Tỉnh ủy đề nghị ngành GD&ĐT tiếp tục bám sát thực tiễn, tham mưu hình thức, thời gian, chương trình giảng dạy phù hợp, hiệu quả trong từng thời điểm. Mục tiêu đặt ra cao nhất là tất cả các em học sinh ở mọi vùng miền, mọi hoàn cảnh đều được học tập, được hỗ trợ bằng nhiều giải pháp để tiếp cận với phương thức giảng dạy hiệu quả, được trang bị những kiến thức cơ bản. Cùng với dạy và học, cần phải đảm bảo an toàn tuyệt đối về sức khỏe cho học sinh và đội ngũ giáo viên... thư nhấn mạnh: Việc thực hiện các giải pháp học tập cho con em trong điều kiện dịch bệnh COVID-19 còn nhiều tiềm ẩn, đặt ra rất nhiều khó khăn đối với nhiều gia đình. Vì vậy, mong rằng các bậc phụ huynh chia sẻ và ủng hộ chủ trương chung của ngành. Mỗi gia đình, mỗi phụ huynh hãy phối hợp chặt chẽ với nhà trường để động viên, nhắc nhở mỗcon em vượt khó vươn lên...

6 kg ht

              Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng đánh trống khai giảng năm học mới.


      Tham dự lễ khai giảng trực tuyến, trường THCS Hoàng Xuân Hãn vinh dự được đón các đoàn đại biểu của huyện Đức Thọ do đồng chí Hoàng Xuân Hùng, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn; đoàn đại biểu của xã Tùng Ảnh do đồng chí Phan Tiến Dũng, HUV, Bí thư, Chủ tịch UBND xã làm trưởng đoàn; đại diện của ngân hàng BIDV đến tặng hoa và chúc mừng.

3 kg
                       
Đoàn đại biểu UBND huyện tặng hoa chúc mừng

2 kg
                                       Đoàn đại biểu HĐND, UBND xã tặng hoa chúc mừng

      Đại diện cho các đại biểu, đồng chí Hoàng Xuân Hùng đã chia sẻ với những khó khăn của ngành, mong muốn nhà trường linh hoạt trong vận dụng tất cả các điều kiện để hoàn thành nhiệm vụ năm học cùng với sự đồng hành của các bậc phụ huynh, các cơ quan, lực lượng chính trị. Đồng chí bày tỏ niềm tin với các thầy cô nhà trường về việc khắc phục những khó khăn để đảm bảo được chất lượng dạy và học xứng đáng là một trường trọng điểm chất lượng cao của huyện và đứng tốp đầu của tỉnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

1 kg

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Hoàng Xuân Hùng phát biểu chúc mừng năm học mới

      Thay mặt cho toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường, đồng chí  Đặng Thị Trâm báo cáo những thành tích nổi bật của trường trong năm học vừa qua với các đại biểu cùng một số khó khăn trong việc triển khai dạy học trực tuyến đặc biệt là về phương tiện dạy học. Và đồng chí Đặng Thị Trâm đồng thời đã thể hiện quyết tâm sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2021-2022, không phụ sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo, sự kì vọng, tin yêu của phụ huynh, học sinh.

5 kg
                       
Đại diện Ngân hàng BIDV tặng hoa chúc mừng 

      Một năm học mới đã bắt đầu, chúc cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường Hoàng Xuân Hãn có một năm học với nhiều thắng lợi rực rỡ.


 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Tú Oanh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây