Trường THCS Hoàng Xuân Hãn

http://thcshoangxuanhan.edu.vn


Tuyên truyền kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Sáng ngày 20/07/2021, Liên đội trường THCS Hoàng Xuân Hãn tổ chức tuyên truyền đếncác em học sinh của trường thông qua hình thức trực tuyến với những khung thời gian khác nhau dành cho các khối lớp 7, 8, 9.

      Thực hiện công văn số 400/PGDĐT Đức Thọ về việc tuyên truyền và tổ chức các hoạt động kỉ niệm ngày thương binh liệt sĩ. Sáng ngày 20/07/2021, Liên đội trường THCS Hoàng Xuân Hãn tổ chức tuyên truyền đếncác em học sinh của trường thông qua hình thức trực tuyến với những khung thời gian khác nhau dành cho các khối lớp 7, 8, 9. 

a5


      Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được cô giáo Trần Thị Thu Hiền - Tổng phụ trách Đội phổ biến những nội dung cơ bản về ý nghĩa ngày Thương binh- Liệt sĩ 27/07 hàng năm; các chế độ chính sách đãi ngộ đối với người có công với cách mạng của Đảng và Nhà nước ta cũng như trách nhiệm của lớp trẻ hôm nay.
      Thiết thực kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, trong những ngày này Ban giám hiệu cùng các tổ chức thăm hỏi và  tặng quà các gia đình chính sách của các cán bộ, giáo viên trong nhà trường: gia đình cô giáo Phan Thị Quỳnh Giang, gia đình cô Phạm Thị Hải Sâm, gia đình thầy giáo Nguyễn Quốc Ngữ đều có bố là liệt sĩ.
      Ngày Thương binh- Liệt sỹ 27/7 hàng năm là ngày lễ kỷ niệm quan trọng, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, đây là dịp toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta kính cẩn tưởng nhớ, tri ân các bậc cách mạng tiền bối, anh hùng liệt sỹ-  những người con ưu tú của dân tộc đã dũng cảm chiến đấu, anh dũng hy sinh; phát huy truyền thống “Hiếu nghĩa bác ái”, “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây”, thể hiện lòng quý trọng và biết ơn đối với những người đã hy sinh, cống hiến vì độc lập, thống nhất tự do của Tổ quốc vì hạnh phúc của nhân dân trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


a3

a2

a4

a1


 

Tác giả bài viết: Đinh Thị Thu Huế

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây