Bồi dưỡng cảm tình đoàn cho các thanh niên ưu tú

Thứ năm - 28/05/2020 22:06
Chiều ngày 25/5/2020, tại nhà văn hóa xã Tùng Ảnh, Ban chấp hành Chi đoàn trường THCS Hoàng Xuân Hãn phối hợp với BCH Đoàn xã Tùng Ảnh tổ chức lớp bồi dưỡng cảm tình Đoàn cho 88 thanh niên ưu tú khối lớp 9 của trường.
      Tại buổi học, các em đã được anh Nguyễn Đắc Thắng - Bí thư Đoàn xã Tùng Ảnh trình bày một số nội dung cơ bản về Đảng Cộng sản Việt Nam, về Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và phấn đấu để trở thành người đoàn viên. Qua đó, những Đoàn viên tương lai ý thức được tinh thần trách nhiệm mình đối với đất nước, sự nghiệp cách mạng của Đảng. Kết thúc đợt bồi dưỡng các em sẽ được làm một bài thu hoạch, đồng thời Chi đoàn, GVCN lớp tiếp tục theo dõi, giúp đỡ. Những em đủ tiêu chuẩn, điều kiện sẽ được Chi đoàn đề nghị Đoàn xã Tùng Ảnh tổ chức kết nạp vào kết nạp cho các em đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong thời gian tới.
      Đây là hoạt động thường niên có ý nghĩa nhằm đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng, lý tưởng xã hội chủ nghĩa cho thanh niên, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh; đồng thời tạo cơ hội cho thanh niên có điều kiện trưởng thành trong quá trình học tập, rèn luyện, tu dưỡng của bản thân và đóng góp, cống hiến cho các phong trào của lớp, của trường cũng như đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ chính trị của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong tình hình mới./.


doan 1
                                    Anh Nguyễn Đắc Thắng - Bí thư Đoàn xã phát biểu

doan 2
                                    Thầy giáo Phan Quốc Việt - Bí thư Đoàn trường

doan 3
                                                   Học viên (88 thanh niên khối 9)


 

Tác giả bài viết: Đinh Thị Thu Huế

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập187
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm178
  • Hôm nay19,679
  • Tháng hiện tại781,325
  • Tổng lượt truy cập29,306,699
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây