Chia tay cô giáo Phan Thị Quỳnh Giang

Thứ ba - 17/01/2023 17:14
Chiều ngày 17/01/2023, sau Đại hội Chi bộ Nhiệm kì 2022 - 2025, trường THCS Hoàng Xuân Hãn tổ chức toạ đàm gặp mặt, chia tay giáo viên Phan Thị Quỳnh Giang về nghỉ hưởng chế độ BHXH.

      Cô giáo Đặng Thị Trâm – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường chủ trì buổi chia tay với tinh thần: trân trọng quá khứ và ghi nhận công lao của lớp người đi trước là yếu tố quan trọng để tạo lập nên những giá trị bền vững cho tương lai. Bằng những tình cảm chân thành, đồng chí Hiệu trưởng trân trọng cảm ơn những cống hiến đồng thời nhấn mạnh Nhà trường sẽ tiếp tục duy trì, giữ vững, phát huy những thành quả mà đồng chí đã góp công gây dựng và chúc đồng chí luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui trong cuộc sống, tiếp tục dõi theo và ủng hộ sự phát triển bền vững của nhà trường trong thời gian tới.

19 giang

                             Cô giáo Phan Thị Quỳnh Giang nói lời chia tay
     
      Cô giáo Hồ Thị Nhàn – Chủ tịch Công đoàn nhà trường cũng là đồng nghiệp gắn bó lâu năm đã bày tỏ tình cảm của mình về những năm tháng dạy học của đồng chí Quỳnh Giang, đặc biệt là thời gian công tác dưới ngôi trường Hoàng Xuân Hãn. Năm 1992, sau khi tốt nghiệp Đại học Sư phạm, chuyên ngành Lịch sử, với tuổi đôi mươi tràn đầy nhiệt huyết, cô đã nhận công tác tại trường THCS Đức Lạng, Đức Thọ. Sau đó về công tác tại trường THCS Trường Sơn. Từ năm 2014 đến nay, cô là giáo viên trường THCS Hoàng Xuân Hãn. Trong 30 năm cống hiến cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo, cô đã vượt lên mọi khó khăn, cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục của huyện nhà. Nhiều thế hệ học sinh nhà trường đã trưởng thành vẫn luôn ghi nhớ hình ảnh một cô giáo hết lòng vì học sinh, luôn sống chân tình, cởi mở chan hoà, bao dung với đồng nghiệp; trong các hoạt động tập thể của nhà trường đồng chí Quỳnh Giang luôn có mặt kịp thời, cổ vũ động viên chia sẻ. Có thể nói, sự nghiệp trồng người của cô đã cống hiến trọn vẹn cho quê hương; và cô có quyền tự hào về những dấu ấn mà bản thân đã để lại trong các thế hệ học sinh cũng như bạn bè, đồng nghiệp.

13 giang

                                      Cô giáo Đặng Thị Trâm tâm sự

      Cô giáo Nguyễn Nữ Thanh Huyền, tổ phó tổ Văn - Sử - GDCD - MT đã đại diện cho tổ, bày tỏ tình cảm của mình về những đóng góp, nhiệt tình tâm huyết của đồng chí Phan Thị Quỳnh Giang với tổ, với nhà trường. Thầy Nguyễn Như Sang, cô Trần Thị Thu Hiền đã gửi gắm tình cảm đến đồng chí Quỳnh Giang bằng những lời ca, tiếng hát thay cho lời cảm ơn chân thành sâu sắc nhất.

14 giang

                                           Cô giáo Nguyễn Nữ Thanh Huyền tâm sự 

      Cũng trong buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo nhà trường, Công đoàn và các tổ đã có những món quà kỷ niệm thay cho lời cảm ơn sâu sắc của nhà trường đối với những cống hiến của đồng chí. 

16 giang

                                                  BCH Chi ủy, tặng quà lưu niệm

17 giang

                                  BGH nhà trường tặng quà lưu niệm

18 giang
                                      BCH Công đoàn trường tặng quà


      Buổi gặp mặt được tổ chức đầm ấm, thân mật có thể chưa kể hết được những cống hiến của cô Quỳnh Giang nhưng thể hiện những tình cảm chân thành, sự quan tâm sâu sắc của Nhà trường và Công đoàn. Đây là dịp để ghi nhận những thành quả lao động, dấu ấn trong cuộc đời và sự nghiệp của mỗi cán bộ giáo viên về nghỉ hưu, lắng đọng trong lòng mỗi người những tình cảm sâu sắc khó quên, để các thế hệ sau luôn trân trọng thế hệ trước.

15 giang
                                    Thầy giáo Nguyễn Như Sang trình bày ca khúc

12 giang
                                     Cô giáo Trần Thị Thu Hiền trình bày ca khúc

20 giang
                                    Tổ: Văn - Sử- GDCD - MT tặng hoa và quà 


 

Tác giả bài viết: Đinh Thị Thu Huế

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập150
  • Hôm nay27,818
  • Tháng hiện tại1,127,037
  • Tổng lượt truy cập28,427,511
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây