Gặp mặt cựu học sinh niên khóa 1983 - 1992

Chủ nhật - 24/07/2022 01:15
Trên tinh thần hướng về nguồn cội, đồng thời bày tỏ lòng tri ân tới thầy, cô và ôn lại những kỷ niệm tươi đẹp dưới mái trường thân yêu, ngày 23/07/2022, cựu học sinh trường PTCS Tùng Ảnh niên khóa 1983 – 1992 đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 30 năm ngày ra trường.



      Các anh chị rời ghế nhà trường đã 30 năm, các thầy cô giảng dạy ngày ấy nay đã về hưu. So với ngày xưa, ngôi trường có nhiều thay đổi theo quy luật phát triển. Mặc dù những kỷ niệm đó chỉ còn trong ký ức nhưng các anh, các chị vẫn về đây để tổ chức buổi gặp mặt, chứng tỏ một điều rằng mái  trường vẫn ở trong tim các anh các chị, là địa chỉ tin cậy mỗi khi các anh, các chị nghĩ về tuổi học trò vô tư, trong sáng của mình. Điều đó đã làm cho các thầy cô giáo rất cảm động và trân trọng tình cảm của các anh, các chị dành cho nhà trường.
      Tại buổi gặp mặt, em Võ Đăng Khoa đại diện cho cựu học sinh niên khóa 1983 – 1992 phát biểu “Hôm nay, trong niềm hân hoan phấn khởi gần 30 năm xa cách, tập thể cựu học sinh Trường PTCS Tùng Ảnh, niên khóa 19831992, các bạn từ mọi miền trên tổ quốc và có những bạn từ nước ngoài đã tụ hội đông đủ về trên mảnh đất đầy nắng gió yêu dấu này, nơi mà 30 năm trước đã ươm mầm cho  một tình cảm đặc biệt đó là tình thầy trò, tình bằng hữu sâu sắc vững bền. chúng ta được ngồi bên nhau hàn huyên, được cùng nhau ngược dòng thời gian trở về với những ký ức êm đềm của tuổi học trò gắn bó dưới mái trường thân yêu này. Trong dòng chảy của công cuộc đổi mới hôm nay mảnh đất Tùng Ảnh vẫn lưu giữ những nét quê thuần hậu. Hàng trăm giáo sư, tiến sĩ, nhà khoa học là con em quê hương Tùng Ảnh đang đóng góp công sức, trí tuệ trên khắp mọi miền đất nước. Đó thực sự là niềm tự hào, tạo động lực tinh thần to lớn cho chúng ta phấn đấu vươn lên. Dù ở đâu, làm gì, mỗi chúng ta cũng luôn trân trọng những bài học, những tình cảm của thầy cô, cũng như tình bè bạn và những kỷ niệm thân thương tuổi học trò …”
      Nhân dịp gặp mặt cựu học sinh niên khóa 1983 – 1992 đã trao tặng trường THCS Hoàng Xuân Hãn món quà là 2 bộ máy tính bàn có trị giá 15 triệu đồng.
      Tại buổi gặp mặt, cô giáo Đặng Thị Trâm, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã thông báo những thành tích nổi bật của Nhà trường trong 10 năm qua.  Kể từ khi sát nhập trường năm 2013, trường THCS Hoàng Xuân Hãn luôn được UBND tỉnh tặng danh hiệu lá cờ đầu bậc THCS toàn tỉnh; năm học 2017-2018 trường vinh dự được Nhà nước trao tặng Huân chương lao động hạnh nhì. Trường đã khẳng định được vị thế là trường trọng điểm về chất lượng giáo dục trên đất học Đức Thọ. Thay mặt Ban giám hiệu Nhà trường, cô giáo Đặng Thị Trâm trân trọng cảm ơn những tình cảm quý báu của các thế hệ cựu học sinh đã dành cho Nhà trường. Sự quan tâm, ủng hộ đó đã tiếp thêm động lực để cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường công tác và học tập tốt hơn, phát huy giá trị món quà mà các em đã trao tặng Nhà trường, đồng thời chia sẻ mong muốn tiếp tục nhận được sự đóng góp của các thế hệ cựu học sinh để xây dựng cơ sở vật chất trường học hoàn thiện hơn trong thời gian tiếp theo.

Một số hình ảnh


hk 5
                                         Cựu học sinh Võ Đăng Khoa phát biểu

k7
                                    Trao quà cho Trường THCS Hoàng Xuân Hãn

hk 4
                 Chụp ảnh lưu niệm với các thầy cô giáo nguyên Hiệu trưởng qua các thời kỳ

hk 1
                                                     Toàn cảnh buổi gặp mặt 

k8
                           Chụp ảnh lưu niệm tại cổng trường THCS Hoàng Xuân Hãn


 

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập270
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm267
  • Hôm nay31,220
  • Tháng hiện tại1,130,439
  • Tổng lượt truy cập28,430,913
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây