Giao lưu văn nghệ "Thắp sáng ước mơ"

Chủ nhật - 08/12/2019 23:01
Sáng ngày 09/12/2019, CBGV – NV và học sinh nhà trường đã có buổi giao lưu văn nghệ "Thắp sáng ước mơ" với Đoàn nghệ thuật tình thương của Trung tâm dạy nghề nhân đạo và tạo việc làm cho trẻ em khuyết tật Việt Nam.
      Thật xúc động khi chúng ta gặp gỡ với các bạn học sinh khuyết tật của trung tâm, được nghe những lời tâm sự, những giọng hát hay, tiết mục đặc sắc của các em. Đó như là một thông điệp luôn nhắc nhở chúng ta cần có tấm lòng tương thân tương ái, an ủi, sẻ chia, để giúp họ vượt lên số phận, xóa đi mặc cảm của bản thân.
      Mỗi con người, khi sinh ra và trưởng thành ai cũng mong muốn mình được khỏe mạnh và có một tương lai tươi sáng, nhưng không phải người nào cũng có được sự may mắn ấy. Có nhiều người khi sinh ra đã không thể đi, không thể nói hay không thể nhìn thấy được, họ là những người khuyết tật. Và với những người thiệt thòi như vậy, họ rất cần sự tôn trọng, cảm thông, sẻ chia, sự giúp đỡ của cộng đồng để có thể hòa nhập với cuộc sống hằng ngày. 
      Phát biểu tại buổi giao lưu, cô giáo Đặng Thị Trâm – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ sự cảm thông sâu sắc đến Trung tâm. Qua đó cô cũng đã nhắn nhủ tới toàn thể CBGV và học sinh nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống “thương người như thể thương thân”, biết cảm thông, biết sẻ chia đối với những người không may bị khiếm khuyết một phần cơ thể. Cô Đặng Thị Trâm cũng đã phát động phong trào quyên góp, ủng hộ bằng tiền mặt nhằm hỗ trợ, động viên, khích lệ tinh thần với mong muốn cuộc sống của họ ngày càng tốt đẹp hơn.



                                                 Toàn cảnh buổi giao lưu


                                             Cô giáo Đặng Thị Trâm phát biểu


                  Cô giáo Đặng Thị Trâm thay mặt CBGV, NV nhà trường quyên góp ủng hộ


                                                 Đại diện HS các lớp quyên góp


                                              Đại diện TT nhận quà quyên góp


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập198
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm193
  • Hôm nay48,720
  • Tháng hiện tại922,624
  • Tổng lượt truy cập29,447,998
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây