Giao lưu với Tiến sĩ Trần Minh Hoàng

Chủ nhật - 13/11/2022 15:39
Sáng thứ 7 ngày 12/11/2022, Trường THCS Hoàng Xuân Hãn tổ chức chương trình giao lưu giữa diễn giả Tiến sỹ Trần Minh Hoàng (người sáng lập nền tảng Luyện Tiếng Anh trực tuyến Learning 247.vn) với hơn 700 học sinh của trường.

      Tiến sỹ Trần Minh Hoàng  - Chuyên gia nghiên cứu về Ngữ âm, thuyết trình và kỹ năng giao tiếp, giảng viên tiếng Anh cho sinh viên chuyên ngữ tại Đại học Hà Nội, thầy cũng là tác giả của cuốn sách “Làm chủ ngữ âm tiếng Anh” do NXB Đại học Quốc gia Hà Nội phát hành. Là một người con của quê hương Đức Thọ, thầy muốn truyền cảm hứng đến con em Đức Thọ niềm đam mê học tiếng Anh với chủ đề: “Con đường Tiếng Anh hạnh phúc cho học sinh THCS”
      Buổi giao lưu diễn ra trong không khí vui vẻ, cởi mở với sự chia sẻ vô cùng thân thiện, thiết thực và gần gũi giữa diễn giả và các em học sinh, với những câu hỏi bằng Tiếng Anh được các em đưa ra rất thú vị, có chiều sâu cần được thầy gỡ rối liên quan đến việc học Tiếng Anh giúp các em nhận thức được điều quan trọng là trên con đường thành công không có dấu chân dành cho những kẻ lười biếng và những định hướng cũng như những phương pháp học tập đúng đắn. Chỉ cần có phương pháp và định hướng đúng đắn, các em có thể gặt hái được nhiều kết quả tốt trong học tập. Để giúp các em tiếp cận và bổ sung những kiến thức và kĩ năng Tiếng Anh được tốt hơn, thầy đã trao tặng cho toàn thể học sinh trong toàn trường, những em yêu thích và đam mê môn Tiếng Anh 4 khoá học Tiếng Anh trực tuyến miễn phí. Cô giáo Đặng Thị Trâm – BTCB - Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cảm ơn sâu sắc tới thầy và có những mong muốn thầy dành nhiều quan tâm cho học sinh trường THCS Hoàng Xuân Hãn trong quá trình các em tham gia các khoá học trực tuyến và dành thời gian có thêm nhiều buổi nói chuyện như vậy với học sinh của nhà trường để lan toả tinh thần này đến các em được sâu sắc hơn.

Một số hình ảnh tại buổi giao lưu


hoang 2
                        Cô giáo Đặng Thị Trâm - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng phát biểu

hoang 3
              Tiến sĩ Trần Minh Hoàng (người đứng bên phải) trao đổi cùng các em học sinh

hoang 5

hoang 4

hoang 6

hoang 7
                                      Trao tặng 4 khóa học Tiếng Anh trực tuyến 


 

Tác giả bài viết: Phan Thị Hoài Hạ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập186
  • Hôm nay33,148
  • Tháng hiện tại1,103,145
  • Tổng lượt truy cập28,403,619
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây