Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2017-2018

Thứ ba - 23/07/2019 05:44
Sáng ngày 18/09/2017, trường THCS Hoàng Xuân Hãn tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2017 – 2018.
Về dự Hội nghị có thầy giáo Trịnh Hồng Mạnh – Quyền Trưởng phòng GD – ĐT Đức Thọ cùng các thầy giáo chuyên viên bậc THCS. Về phía xã Tùng Ảnh có đồng chí Lê Doãn Lợi – Phó Chủ tịch UBND xã; đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tâm – Phó Bí thư Đảng ủy xã.
      Hội nghị Cán bộ Công chức hàng năm là dịp để toàn trường nhìn nhận lại đầy đủ kết quả của một năm học và đề ra những kế hoạch cụ thể cho năm học mới cũng như những năm tiếp theo, nhằm khẳng định vị thế cùng những nét đặc trưng của trường, khẳng định sự tin cậy và mến yêu của nhân dân dành cho nhà trường là hoàn toàn đúng đắn. Bản Báo cáo tổng kết năm học 2016 – 2017 và Phương hướng, nhiệm vụ năm học 2017 – 2018 mà thầy Hiệu trưởng Dương Thế Vinh trình bày tại Hội nghị mang tinh thần đó.
      Năm học 2016 – 2017 khép lại với nhiều thành quả đáng mừng trên mọi hoạt động của nhà trường: Kết quả các cuộc thi cấp Quốc gia:  Có một sản phẩm đạt giải quốc gia trong cuộc thi thiết kế bài giảng E-Learning của thầy giáo Nguyễn Ngọc Hùng. Kết quả các cuộc thi cấp tỉnh: Có 50 lượt em đạt học sinh giỏi cấp tỉnh, trong đó có 3 giải nhất, 5 giải nhì, 26 giải 3 và 16 giải KK. Kết quả cuộc thi cấp huyện có 459 lượt học sinh đạt giải, trong đó 35 giải nhất. Thi Tin học trẻ không chuyên: có 5 giải. Thi STKT cấp huyện: có 1 giải. Thi Vận dụng kiến thức liên môn: 5 giải. Thi thể thao điền kinh cấp huyện: có 46 giải, trong đó 15 giải nhất. Kết quả thi tuyển sinh vào lớp 10 đạt kết quả tốt. Năm học 2016 – 2017, trường THCS Hoàng Xuân Hãn đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ năm học. Là năm thứ ba liên tục được UBND tỉnh tặng danh hiệu lá cờ đầu cấp học THCS. Tập thể đạt lao động xuất sắc cấp tỉnh, được UBND tỉnh tặng bằng khen. Công đoàn trường được Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng bằng khen
      Năm học 2017 – 2018 bắt đầu với nhiều thuận lợi nhưng cũng đặt ra rất nhiều thách thức. Thầy Hiệu trưởng mong muốn các bộ phận, tổ chức trong nhà trường phát huy sự chủ động, tích cực tối đa, đóng góp các giải pháp nâng cao chất lượng dạy học và các hoạt động giáo dục.
      Hội nghị nhận được những ý kiến tham luận đầy tinh thần trách nhiệm. Thầy giáo Lê Minh Thiền – Tổ trưởng tổ Toán – Lý – Tin, đã trình bày nhiều vấn đề tâm huyết chuyên môn, những băn khoăn về sự phối hợp giữa đồng nghiệp, về chất lượng và ý thức học tập của học sinh… Cô giáo Nguyễn Nữ Thanh Huyền – Tổ trưởng tổ Văn – Sử - Địa phát biểu đề xuất tiếp tục thực hiện những giải pháp chuyên môn theo quan điểm dạy Văn gắn với đời sống, đa dạng hóa các hình thức dạy học các môn xã hội. Cô giáo Phan Thị Hoài Hạ - Tổ trưởng tổ Anh – Âm nhạc – MT trình bày về khó khăn trong hoạt động chuyên môn, việc bố trí đội ngũ thích hợp, việc điều phối giáo viên dạy tăng cường chưa hợp lí … Cô giáo Nguyễn Thị Minh Huệ - Tổ trưởng tổ Sinh – Hóa - Thể, đề xuất giải pháp dạy học theo đối tượng ngay từ đầu cấp, phối hợp chặt chẽ hơn nữa với phụ huynh để giáo dục học sinh hiệu quả. Thầy Nguyễn Công Anh – Chủ tịch Công đoàn trường khẳng định sự cố gắng, đóng góp của tập thể CBGV trong hoạt động của Công đoàn và nhà trường. Thầy Nguyễn Công Anh cũng bày tỏ mong muốn được sự ghi nhận của Phòng GD-ĐT đối với anh em trong nhà trường. Đồng chí Nguyễn Thanh Hải – Tổ trưởng tổ Hành chính đề xuất bổ sung thiết bị dạy học nhất là các dụng cụ thực hành phục vụ cho hoạt động bồi dưỡng HSG… Cô giáo Đặng Thị Trâm – Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu ý kiến tập trung vào công tác chuyên môn dạy và học, theo quan điểm “chất lượng là thương hiệu của một nhà trường”. Về chất lượng đội ngũ, trước hết là lực lượng phụ trách công tác mũi nhọn, nhiều đồng chí giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng và rất tâm huyết, cần huy động thêm sức trẻ cho sự phát triển bền vững. Cần có kế hoạch phát huy tối đa điều kiện cơ sở vật chất, tu bổ các trang thiết bị dạy học còn thiếu hay đã xuống cấp. Năm học 2017 - 2018, ngoài các cuộc thi như thường lê, có thêm rất nhiều cuộc thi, các tổ, các bộ phận cần có kế hoạch chuẩn bị và tham gia có chất lượng.
      Phát biểu tại Hội nghị, thay mặt lãnh đạo Phòng GD&ĐT, thầy giáo Trịnh Hồng Mạnh đánh giá cao những giải pháp cụ thể hợp lý cho kế hoạch năm học của trường mà các tham luận đã đề cập. Ghi nhận trong năm học 2016 - 2017 trường THCS Hoàng Xuân Hãn đã làm được rất nhiều việc, một trong những điểm nổi bật trong năm học qua là sự đóng góp của trường vào thành tích bồi dưỡng HSG của Phòng. Thầy giáo Trịnh Hồng Mạnh trao đổi cùng toàn thể đội ngũ một số vấn đề chuyên môn: bày tỏ sự tâm đắc với quan điểm giáo dục toàn diện của nhà trường, quan điểm xây dựng một nhà trường Dân chủ - Trí tuệ - Nhân văn mà thầy Dương Thế Vinh nêu lên, mong muốn trường Hoàng Xuân Hãn tiếp tục tạo sự lan tỏa mạnh mẽ về chuyên môn, có các giải pháp bồi dưỡng HSG thể chất trong điều kiện mới, công tác thi đua của trường phấn đấu đạt được những mục tiêu đề ra. Cũng tại Hội nghị này thay mặt BGH nhà trường thầy giáo Dương Thế Vinh đã tặng bó hoa tươi thắm cho thầy Trịnh Hồng Mạnh vừa được Chủ tịch UBND huyện giao trọng trách mới.
      Tại Hội nghị, đồng chí Lê Doãn Lợi thay mặt lãnh đạo xã ghi nhận những công lao của đội ngũ giáo viên trường THCS Hoàng Xuân Hãn với giáo dục Tùng Ảnh cũng như toàn huyện. Đồng chí nhất trí quan điểm phát huy thế mạnh về CSVC của nhà trường đồng thời tiếp thu những kiến nghị đề xuất của trường với địa phương và bày tỏ tin tưởng trường tiếp tục đạt được những thành tích cao trong những năm học tới.
      Nghị quyết Hội nghị được thông qua, cả đội ngũ lại vào cuộc với một năm học mới - những nhiệm vụ, thách thức và triển vọng, tin tưởng !

Một số hình ảnh tại Hội nghị


                                                          Đại biểu dự Hội nghj


                               Thầy giáo Dương Thế Vinh trình bày báo cáo ...


                                        Thầy Lê Minh Thiền trình bày tham luận


                                      Cô giáo Đặng Thị Trâm trình bày tham luận


                                  Cô Nguyễn Thị Minh Huệ trình bày tham luận


                                    Đồng chí Nguyễn Thanh Hải trình bày tham luận


                                      Thầy Nguyễn Công Anh trình bày tham luận


                                       Cô Phan Thị Hoài Hạ trình bày tham luận


                                Cô Nguyễn Nữ Thanh Huyền trình bày tham luận


                                              Thầy Trịnh Hồng Mạnh phát biểu


                         BGH tặng hoa chúc mừng thầy Trịnh Hồng Mạnh 


                                                     Đồng chí Lê Doãn Lợi phát biểu 



                             Cô giáo Nguyễn Thị Tú Oanh thông qua Nghị quyết

Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập218
  • Máy chủ tìm kiếm42
  • Khách viếng thăm176
  • Hôm nay19,237
  • Tháng hiện tại1,118,456
  • Tổng lượt truy cập28,418,930
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây