Lễ chào cờ đầu năm mới Quý Mão 2023

Thứ ba - 31/01/2023 14:52
Trong không khí vui tươi, náo nức của những ngày đầu Xuân mới, sáng thứ Hai, ngày 30/01/2023, Trường THCS Hoàng Hãn như thường lệ tổ chức tiết chào cờ đầu tuần với sự tham gia của toàn thể CBGV - HS trong toàn trường

      Sau các nghi lễ chào cờ là phần sinh hoạt dưới cờ với chủ đề “Mừng Đảng, Mừng Xuân” với các nội dung:  Bài nói Kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam của bạn Hoài Anh đến từ lớp 8A, thông qua bài nói này giúp học sinh hiểu vai trò, sức mạnh của Đảng ta từ lúc ra đời cho đến nay. Tiếp theo là những tiết mục văn nghệ múa hát “Em là mầm non của Đảng”,  “Đảng đã cho ta một mùa xuân” mang đến không khí vui vẻ, tươi mới trong ngày đầu xuân  của các bạn lớp 6B và các bạn trong đội văn nghệ của nhà trường. Những  kiến thức của bài nói  và các tiết mục văn nghệ sôi động, vui tươi luôn để lại ấn tượng tốt đẹp và tạo hứng khởi cho một tuần mới  với các em học sinh.
Phần tiếp theo chương trình, Liên đội Trường THCS Hoàng Xuân Hãn đã phối hợp với BCH Chi Đoàn Giáo viên nhà trường long trọng tổ chức Lễ trưởng thành Đội cho 188 em đội viên khối 9. 
      Trải qua nhiều năm được rèn luyện phấn đấu trong tổ chức Đội TNTP HCM, các em đội viên khối 9 của trường đã đủ điều kiện được làm lễ trưởng thành Đội. Thay mặt cho Liên đội, Bạn Trần Bảo Ngọc đã đọc bản thành tích và danh sách Đội viên đề nghị trưởng thành Đội. Các em trao lại chiếc khăn quàng đỏ - niềm tự hào của người Đội viên cho lớp đàn em kế tục sự nghiệp vinh quang của Đội TNTP HCM. Được chính thức công nhận là những Đội viên trưởng thành, điều đó thật có ý nghĩa lớn lao và trách nhiệm đặt trên vai của các em cũng sẽ nặng nề hơn.  Thử thách lớn nhất mà các em phải vượt qua  trong thời gian tới là hoàn thành chương trình bậc THCS, chuẩn bị hành trang thật vững chắc để thi tuyển vào lớp 10 THPT. Mong rằng các em sẽ cố gắng học tập, tu dưỡng để trở thành những  Đoàn viên ưu tú trong hàng ngũ Đoàn TNCS HCM và luôn vững bước trên con đường tương lai tươi sáng!


cc21 2

cc21 1

cc21 5

cc21 4

cc21 3

 

Tác giả bài viết: Dương Thị Tú Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập209
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm202
  • Hôm nay33,148
  • Tháng hiện tại1,099,895
  • Tổng lượt truy cập28,400,369
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây