Lễ kết nạp đoàn viên mới năm học 2018 - 2019

Thứ năm - 01/08/2019 22:22
Chiều thứ Sáu, ngày 26/4/2019. Đoàn trường THCS Hoàng Xuân Hãn tổ chức lễ kết nạp cho 55 thanh niên ưu tú được đứng vào hàng ngũ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 44 năm Ngày Giải phóng Miền nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2019); Kỷ niệm 133 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886 – 1/5/2019) và Kỷ niệm 115 Ngày sinh đồng chí Trần Phú, Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng Cộng Sản Việt Nam (01/05/1904 – 01/05/2019). Nhằm thực hiện công tác giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng, lý tưởng xã hội chủ nghĩa cho Thanh niên, đội viên góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng phát triển vững mạnh, bổ sung lực lượng chính trị nhằm tăng về quy mô tổ chức và không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Đoàn. Đồng thời, tạo cơ hội cho các thanh niên, đội viên đã trưởng thành trong quá trình học tập, rèn luyện, tu dưỡng bản thân có nhiều đóng góp cống hiến cho phong trào Thanh thiếu niên được đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Được sự đồng ý của Ban chấp hành Đoàn xã Tùng Ảnh, Chi bộ THCS Hoàng Xuân Hãn, hôm nay ngày 26 tháng 4 năm 2019, Chi đoàn THCS Hoàng Xuân Hãn long trọng tổ chức buổi Lễ kết nạp đoàn viên mới cho các đội viên ưu tú tại Khu mộ của đồng chí Trần Phú.
      Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm với sự có mặt của anh Ngô Ngọc Hân – Bí thư Huyện đoàn Đức Thọ, anh Nguyễn Hữu Tiệp – Bí thư Đoàn xã Tùng Ảnh; anh Nguyễn Đắc Thắng – Phó bí thư Đoàn xã Tùng Ảnh; thầy giáo Nguyễn Thanh Truyền – Phó Bí thư Chi bộ, Phó hiệu trưởng, thầy giáo Nguyễn Thanh Tùng – Phó hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí đoàn viên giáo viên và 55 thanh niên đã được giác ngộ qua lớp bồi dưỡng lý luận Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
      Chúc mừng các em đã chính thức đứng trong hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Các em luôn luôn phấn đấu và đạt kết quả cao trong học tập, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, tích cực học tập, sống và làm việc theo gương Bác Hồ vĩ đại, luôn là tấm gương sáng cho các em Đội viên noi theo.

Một số hình ảnh




                                Thắp nến tri ân trên phần mộ đồng chí Trần Phú




                                         Lễ dâng hương đồng chí Trần Phú


                Cô giáo Đinh Thị Thu Huế báo cáo thành tích của các Thanh niên


                      Thầy Phan Quốc Việt đọc Quyết định chuẩn y của Đoàn xã


                                       Anh Ngô Ngọc Hân trao sổ Đoàn viên 


                                           Anh Nguyễn Hữu Tiệp phát biểu


                          Em Cao Thị Khánh Linh - 9B đọc tuyên thệ đoàn viên mới

Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập147
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm145
  • Hôm nay43,853
  • Tháng hiện tại683,182
  • Tổng lượt truy cập29,208,556
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây