Phát động "Tháng hành động vì môi trường"

Thứ tư - 10/06/2020 22:57
Sáng ngày 11/06/2020, trường THCS Hoàng Xuân Hãn tổ chức phát động tháng hành động vì môi trường và hưởng ứng ngày Môi trường thế giới (06/05/2020).
      Với sự tham gia của toàn thể CBGV – HS trong trường ra quân tổng vệ sinh môi trường tại trường học và trên địa bàn xã Tùng Ảnh. Đây là hoạt động cụ thể nhằm nâng cao ý thức của học sinh giữ gìn môi trường sống xanh – sạch – đẹp, tạo thói quen tốt trong sinh hoạt tập thể.
      Thay mặt BGH nhà trường, cô giáo Đặng Thị Trâm – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã phát động các em việc giữ gìn bảo vệ cảnh quan lớp học, trường học, môi trường sống của mình, thực hiện tốt nội quy nhà trường, vận động bạn bè, người thân tích cực hưởng ứng các phong trào môi trường tại trường học và ở địa phương. Góp phần giữ gìn vệ sinh môi trường, tạo mỹ quan, cảnh quan xanh sạch đẹp. Đồng thời nâng cao nhận thức của học sinh về lối sống tích cực, có trách nhiệm giữ gìn vệ sinh chung để xây dựng trường học thân thiện với môi trường.
      Bảo vệ môi trường, vệ sinh môi trường học đường là một việc làm hết sức cấp bách và cần thiết hơn bao giờ hết, là nhiệm vụ không của riêng ai và là một trong những vấn đề đã được các cấp, các ngành quan tâm.

Một số hình ảnh






















 

Tổng số điểm của bài viết là: 21 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 4.2 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập153
  • Hôm nay34,554
  • Tháng hiện tại1,133,773
  • Tổng lượt truy cập28,434,247
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây