Tổ chức "Vui Trung thu 2020" cho con CBGV, NV trong Nhà trường

Thứ hai - 28/09/2020 07:40
Hòa trong không khí tưng bừng chào đón ngày Tết Trung thu của các em thiếu nhi trong cả nước, chiều ngày 27/09/2019, tại khu du lịch sinh thái Hải Thượng Lãn Ông (huyện Hương Sơn), Công đoàn phối hợp với Chi Đoàn GV trong nhà trường tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” cho các cháu là con của các cán bộ, giáo viên và nhân viên trong nhà trường.
      Đến chung vui cùng các cháu có cô giáo Đặng Thị Trâm - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; cô giáo Hồ Thị Nhàn - CTCĐ trường; cán bộ giáo viên và 54 cháu là con của các cán bộ, giáo viên và nhân viên trong nhà trường.

trung thu cbgv


      Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ rất đặc sắc, thể hiện các nội dung khá phong phú, xoay quanh các chủ đề trung thu, ánh trăng và gia đình cùng các câu đố thú vị được các khán giả nhỏ tuổi đón nhận với những tràng pháo tay ròn rã. Tiếp đó, các cháu vừa được thưởng thức màn múa lân vui nhộn vừa được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí tại khu du lịch và cùng nhau phá cỗ.
      “Vui Tết Trung thu” là hoạt động thường niên của nhà trường thể hiện sự quan tâm của tâm của Lãnh đạo, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên đến đời sống tinh thần của con em cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường. Nhằm đem đến cho các cháu một Tết Trung thu ấm cúng, ý nghĩa, đồng thời kết nối các cháu gần gũi với nhau hơn.

 

Tác giả bài viết: Đinh Thị Thu Huế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập133
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm132
  • Hôm nay28,595
  • Tháng hiện tại1,127,814
  • Tổng lượt truy cập28,428,288
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây