Tổ chức "Vui Trung thu" cho con em CBGV, NV trong Nhà trường

Thứ tư - 11/09/2019 01:28
Hòa trong không khí tưng bừng chào đón ngày Tết trung thu, vào lúc 17h ngày 10/09/2019, tại trường THCS Hoàng Xuân Hãn, Công đoàn – Chi Đoàn CBGV nhà trường đã tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” cho các cháu là con của các cán bộ, giáo viên và nhân viên trong nhà trường.
      Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ rất đặc sắc, thể hiện các nội dung khá phong phú, xoay quanh các chủ đề trung thu, ánh trăng và gia đình được các khán giả nhỏ tuổi đón nhận với những tràng pháo tay ròn rã.




     
      Tiếp đó, các cháu vừa được phá cỗ trông trăng để gửi gắm ước muốn về cuộc sống viên mãn, đủ đầy vừa sôi nổi tham gia các trò chơi của để dành những phần quà có ý nghĩa. Các câu đố trong chương trình không chỉ mang nghĩa giải trí mà còn rèn cho các cháu trí thông minh, sáng tạo trong học tập và trong cuộc sống.


                                                      Cô giáo Đinh Thị Thu Huế trong vai trò MC


                                  Cô giáo Nguyễn Thị Tú Oanh tổ chức các trò chơi
     
      
Trong ngày tết Trung thu này các cháu được nghe những lời trò chuyện thật gần gũi, thân thương của cô giáo Đặng Thị Trâm- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường. Cùng với đó là những lời dặn dò, quan tâm của cô “Chúc các con luôn mạnh khỏe, xinh đẹp, chăm ngoan học giỏi. Các con chính là nguồn vui sống, là tình yêu, hạnh phúc của các nhà giáo, niềm tự hào của đại gia đình THCS Hoàng Xuân Hãn. Mãi yêu thương tất cả các con.”




                                    Trao quà cho các cháu mần non và lớp 1, 2, 3 


                                        Trao quà cho các cháu từ lớp 4 đến lớp 8

      Sau khi liên hoan tại Nhà đa năng, các cháu rất hào hứng thưởng thức chương trình múa lân vui nhộn của các thầy cô giáo biểu diễn. Đây là những hình ảnh đặc trưng cho Tết Trung thu vì con Lân tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng và là điềm lành cho mọi nhà.


  
      Tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” cho các cháu là con của các cán bộ, giáo viên và nhân viên trong nhà trường là
muốn chia sẻ yêu thương, mang đến cho các em những món quà nhỏ, ý nghĩa để các em đón Tết trung thu cổ truyền tràn ngập tình yêu thương và nụ cười.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Hôm nay18,775
  • Tháng hiện tại841,458
  • Tổng lượt truy cập29,366,832
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây