Xuân sum vầy, Tết yêu thương

Thứ hai - 16/01/2023 21:52
Trong không khí rộn ràng của mùa xuân mới, của Tết cổ truyền dân tộc Việt đang cận kề, người người rộn ràng đón chờ xuân. Trong chuỗi hoạt động chào Xuân Quỹ Mão, Cấp uỷ, BGH Nhà trường, Công đoàn và Liên đội đã phát động phong trào “Xuân sum vầy, Tết yêu thương”.

      Sau khi đã nhận được những tấm lòng vàng, những món quà hết sức trân quý đến từ UBMT TQ huyện Đức Thọ, Hội Chữ thập đỏ huyện Đức Thọ và học sinh trong toàn trường, hôm nay, trường THCS Hoàng Xuân Hãn trân trọng tổ chức lễ tặng quà “Tết vì bạn nghèo” nhằm động viên khích lệ cho 43 em học sinh đang gặp hoàn cảnh khó khăn. Đây là một hoạt động thường niên của nhà trường mỗi độ Tết đến xuân về, không đơn thuần chỉ là việc trao những phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mà còn thể hiện tính giáo dục về nét đẹp truyền thống về tinh thần tương thân tương ái ngàn đời của dân tộc.

qua 6


      Phát biểu động viên và trao tặng những phần quà Tết ý nghĩa tới các em học sinh, cô giáo Đặng Thị Trâm – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã có bày tỏ rằng: Những món quà tuy không lớn nhưng với sự quan tâm đặc biệt này, Nhà trường mong rằng sẽ góp thêm hương sắc cho các em trong dịp Tết, đem thêm niềm tin cho các em trong cuộc sống, tiếp thêm sức mạnh, ý chí để các em vũng tin vào học tập. Cô cũng không quên dặn dò các em về việc vui xuân và phải thực hiện nghiêm túc tham gia giao thông an toàn trong những ngày Tết, dặn dò các em tuyên truyền và nhắc nhở bố mẹ thực hiện nghiêm công văn số 7189/UBND-NC ngày 14/12/2022 của UBND tỉnh về việc phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm và vi phạm pháp luật về VK-VLN-CCHT và pháo dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023; kịp thời phát hiện, ngăn chặn, phối hợp xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật tình trạng buôn bán, chế tạo, sử dụng pháo nổ,…
      Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, Cô giáo Đặng Thị Trâm cũng không quên gửi tới các em học sinh, các quý thầy giáo cô giáo trong toàn trường đón Tết trong không khí ấm áp, vui tươi, an lành, hạnh phúc.

qua 3

qua 4

7 qua

Tác giả bài viết: Phan Thị Hoài Hạ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập261
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm260
  • Hôm nay32,596
  • Tháng hiện tại418,910
  • Tổng lượt truy cập28,944,284
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây