Bài cảm tưởng của học sinh lớp 6

Thứ ba - 06/09/2022 00:11
Ban biên tập website trường THCS Hoàng Xuân Hãn giới thiệu cùng bạn đọc bài phát biểu cảm nghĩ của em Lê Phan Tuệ Nhi lớp 6B tại lễ Khai giảng năm học 2022 - 2023.



      Kính thưa quý vị đại biểu !Kính thưa quý thầy cô giáo!
      Thưa  các anh chị và các bạn học sinh thân mến!               
      Khi sắc nắng mùa thu bắt đầu vàng rực rỡ, khi những tán lá bàng không con sắc tươi non mà bắt đầu ngả sang màu xanh đậm, khi sương thu giăng mắc mọi nẻo đường cũng là thời điểm tiếng trống trường bắt đầu vang ngân báo hiệu mùa tựu trường đã đến. Hôm nay, hòa trong không khí tưng bừng, náo nức của học sinh cả nước đón chào năm học 2022-2023, em rất vinh dự thay mặt cho toàn bộ học sinh khối 6 được nói lên cảm nghĩ của mình nhân ngày khai giảng năm học mới.
      Kính thưa quý vị đại biểu! Kính thưa thầy cô!
      Trong những năm học trước, sau ba tháng nghỉ hè, chúng em lại trở về mái trường Tiểu học thân quen với thầy cô, bạn bè, hàng cây, ghế đá, .... nơi in đậm bao kỉ niệm của tuổi học trò thơ ngây. Còn năm nay, sau những thử thách của kì thi vào lớp 6, chúng em sẽ được lên học ở một ngôi trường mới - trường THCS Hoàng Xuân Hãn.  Ngày đầu tiên đến trường, em cũng như các bạn đều hồi hộp, bỡ ngỡ, mong chờ bởi trước mắt em là một khung trời mới: thầy cô, bạn bè, trường lớp….tất cả đều mới tinh. Trong mắt chúng em lúc này, ngôi trường thật rộng lớn, uy nghiêm với bao bí ẩn cần khám phá. Được ghi danh là 1 thành viên của ngôi nhà THCS Hoàng Xuân Hãn luôn là giấc mơ đối với em cũng như toàn bộ học sinh khối 6 . Giờ đây, khi giấc mơ đó đã trở thành hiện thực, được đứng trong buổi lễ khai giảng long trọng này, trong mỗi chúng em đều gợi lên những cảm xúc mới mẻ và thật ý nghĩa. Chúng em biết rằng, khác với khi học tiểu học, bước vào cấp THCS, chúng em sẽ được học hỏi thêm bao điều mới lạ, được trải nghiệm, được trưởng thành,... Cuộc đời học sinh sắp tới sẽ hứa hẹn là quãng thời gian vô cùng đáng nhớ. Và chúng em luôn vững tin vì biết rằng đồng hành cùng chúng em luôn là các thầy cô giáo, là các anh chị, bạn bè. Chúng em biết và tin rằng “bước qua cánh cổng trường, một thế giới kì diều sẽ mở ra 
      Kính thưa quý vị đại biểu! Kính thưa thầy cô!
      Kể từ hôm nay, sau lễ khai giảng đầy trang trọng và ý nghĩa, chúng em sẽ bắt đầu những năm thánghọc tập thật đẹp trong cuộc đời học sinh dưới trường Hoàng Xuân Hãn. Những bỡ ngỡ của buổi ban đầu chắc chắn rồi cũng sẽ qua đi. Chúng em mong muốn có được sự dìu dắt, động viên của các thầy cô cùng các anh chị đi trước, để chúng em có những bước đi đầu tiên mạnh dạn và tự tin hơn nữa. Chúng em xin hứa sẽ phấn đấu học tập và rèn luyện để thực hiện ước mơ của mình, xứng đáng với công lao dạy dỗ, tình yêu thương và niềm kì vọng của thầy cô. Em tin rằng, với những nỗ lực của từng bạn học sinh cùng sự dìu dắt của các thầy cô, chúng em sẽ viết tiếp được những dòng đẹp nhất cho cuộc đời học sinh của mình.
      Cuối cùng,em xin kính chúc sức khoẻ quý vị đại biểu, các thầy cô. Chúc các anh chị, các bạn học sinh một năm học mới gặt hái được nhiều thành công. Chúc buổi lễ thành công tốt đẹp! Em xin chân thành cám ơn!

Tác giả bài viết: Lê Phan Tuệ Nhi - 6B

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập200
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm187
  • Hôm nay28,642
  • Tháng hiện tại932,968
  • Tổng lượt truy cập29,458,342
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây