Trường THCS Hoàng Xuân Hãn

https://thcshoangxuanhan.edu.vn


Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2022 – 2023

Hòa chung trong không khí chào đón năm học mới, chiều ngày 21 tháng 09 năm 2022 Trường THCS Hoàng Xuân Hãn tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2022 - 2023


      Về dự Hội nghị, nhà trường vinh dự được đón tiếp: Đồng chí Hoàng Văn Thuần – UV BTV Liên đoàn Lao động huyện; Các đồng chí đại diện phòng GD&ĐT do thầy giáo Nguyễn Thế Việt – Phó Trưởng phòng GD&ĐT làm trưởng đoàn; Các đồng chí đại diện Đảng ủy, HĐND, các tổ chức đoàn thể do đồng chí Phan Tiến Dũng – HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Tùng Ảnh làm trưởng đoàn.
      Hội nghị được nghe cô giáo Đặng Thị Trâm - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng đã trình bày Báo cáo tổng kết năm học 2021- 2022 và Kế hoạch giáo dục năm học 2022 – 2023. Năm học 2021 – 2022 diễn ra dưới ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng thầy và trò nhà trường đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ; trường tiếp tục đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” và được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc. Liên đội được Trung ương Đoàn tặng Bằng khen. Công đoàn trường được Liên đoàn lao động tỉnh tặng Bằng khen. Thành tích đó là kết quả của sự chăm ngoan, nỗ lực học tập rèn luyện của các em học sinh; sự đoàn kết, thống nhất, đồng sức, đồng lòng của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên; sự quan tâm chỉ đạo của Phòng GD&ĐT, cấp ủy, chính quyền các cấp, sự đồng thuận cao của phụ huynh, học sinh và nhân dân đối với nhà trường. Năm học 2022 - 2023, với tinh thần “Linh hoạt, sáng tạo, đảm bảo an toàn, giữ vững chất lượng”, nhà trường tiếp tục đổi mới công tác quản lí, đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức dạy học; nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện chương trình giáo dục trung học theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh; đảm bảo thực hiện chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông 2018; Tăng cường công tác giáo dục kỹ năng sống, xây dựng văn hóa ứng xử trong trường học; Tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục hướng nghiệp và định hướng phân luồng học sinh sau THCS cũng như tăng cường hoạt động trải nghiệm, hoạt động ngoại khóa, phát huy phong trào đọc - viết - vẽ - giải bài cho các tạp chí, tạo nhiều diễn đàn cho học sinh phát triển toàn diện.
      Hội nghị nhận được những ý kiến tham luận đầy tinh thần trách nhiệm đến từ các tổ chuyên môn về công tác “đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá”;  nâng cao năng lực tự học môn Ngữ văn của học sinh trong việc đọc sách”; “nâng cao hiệu quả bồi dưỡng HSG cấp Tỉnh lớp 9 môn tiếng Anh”.
      Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đại diện lãnh đạo địa phương và lãnh đạo ngành giáo dục huyện đều ghi nhận và biểu dương những thành tích toàn trường đã đạt được trong năm học 2021 – 2022 và tin tưởng trường THCS Hoàng Xuân Hãn tiếp tục giành nhiều thành tích tốt hơn nữa trong năm học mới 2022 - 2023.
      Hội nghị Cán bộ, Công chức, Viên chức hàng năm là dịp để toàn trường nhìn nhận lại đầy đủ kết quả của một năm học và đề ra những kế hoạch cụ thể cho năm học mới cũng như những năm tiếp theo, nhằm khẳng định vị thế cùng những nét đặc trưng của trường, khẳng định sự tin cậy và mến yêu của nhân dân dành cho nhà trường là hoàn toàn đúng đắn. Cô giáo Đặng Thị Trâm đã khẳng định trường sẽ tiếp tục thực hiện quan điểm giáo dục, phát triển toàn diện hướng tới sự sáng tạo, thân thiện, tích cực nhằm tạo cho CBGV và các em học sinh một môi trường giáo dục tốt đẹp hơn. Trong đó, nhà trường vẫn sẽ chú trọng các hoạt động chuyên môn, đoàn thể; khắc phục những khó khăn về đội ngũ, tạo được thêm nhiều sân chơi bổ ích cho các em,… tiếp tục giữ vững niềm yêu tin của phụ huynh, học sinh, giữ vững vị thế của trường.

Một số hình ảnh


hnvc 10
                                                          Toàn cảnh Hội nghị

hnvc 15
                                                                 Chủ trì Hội nghị

hnvc 16
                                  Cô giáo Đặng Thị Trâm, trình bày "Báo cáo ..."

hnvc 13
                      Cô giáo Hồ Thị Nhàn, tổng kết các cuộc vận động, phong trào thi đua

hnvc 12
                                   Thầy giáo Nguyễn Quốc Ngữ, trình bày tham luận

hnvc 14
                                     Cô giáo Nguyễn Thị Tú Oanh, trình bày tham luận

hnvc 11
                                          Cô giáo Lê Thúy Đào trình bày tham luận

hnvc 7
                                    Cô giáo Phan Thị Hoài Hạ trình bày tham luận

hnvc 9
    Phát biểu của đồng chí Phan Tiến Dũng - HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Tùng Ảnh

hnvc 8
           Phát biểu của thầy giáo Nguyễn Thế Việt - Phó Trưởng phòng GD ĐT Đức Thọ

hnvc 6
                                Trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh

hnvc 5
                                     Trao Giấy khen của GĐ Sở GD-ĐT Hà Tĩnh

hnvc 3
                             Trao Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Đức Thọ

hnvc 4
                                        Trao danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở

hnvc 2
                                           Trao thưởng cho GV có thành tích xuất sắc
                           trong công tác ôn tập HS lớp 9 dự thi vào lớp 10 THPT

hnvc 1
                   Cô giáo Nguyễn Thị Hoàng Yến thông qua Nghị quyết Hội nghị





 

Tác giả bài viết: Đinh Thị Thu Huế

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây