Trường THCS Hoàng Xuân Hãn

https://thcshoangxuanhan.edu.vn


Tọa đàm Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sáng ngày 19/11/2022, trường THCS Hoàng Xuân Hãn đã tổ chức Toạ đàm Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).


      Đến dự buổi tọa đàm có sự hiện diện của Ban chấp hành Hội cha mẹ học sinh của nhà trường; Các đồng chi đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND xã Tùng Ảnh và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường. 
      Trong không khí ấm cúng của buổi tọa đàm, cô giáo Đặng Thị Trâm - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô giáo đã ôn lại truyền thống của ngày Nhà giáo Việt Nam và điểm lại những nét nổi bật của trường trong năm học qua. Năm học 2021- 2022 trường đạt được thắng lợi toàn diện trên nhiều lĩnh vực, cả thành tích cá nhân và thành tích tập thể. Các hoạt động của nhà trường được duy trì và đạt kết quả trên mọi mặt là sự hiện hữu của tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, tận tụy của tập thể hội đồng sư phạm; là kết tinh của sự làm việc sáng tạo, có chiều sâu và đầy quyết tâm của các tổ chuyên môn; đặc biệt là sự tận tụy đầy trách nhiệm với nghề, tất cả vì học sinh của đội ngũ thầy cô giáo. Kết quả đó còn là sự hội tụ của sự đồng hành kề vai sát cánh của hội cha mẹ học sinh. Những bài thơ, những ca khúc ca ngợi người thầy càng làm cho buổi tọa đàm thêm nhiều ý nghĩa.
      Trong Ngày lễ trọng đại này nhà trường được đón nhận những lời chúc mừng và những bó hoa tươi thắm của: Đảng ủy, HĐND, UBND xã Tùng Ảnh do đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tâm, Phó bí thư thường trực - Chủ tịch HĐND xã Tùng Ảnh dẫn đầu; Thượng tá Nguyễn Trọng Sáng, Phó trưởng công an Huyện; Thượng tá Trần Minh Đức, Chỉ huy trưởng Ban CHQS Huyện Đức Thọ; Trung tâm Văn hóa Truyền thông huyện Đức Thọ; Ngân hàng Vietcom Bank – Chi nhánh Đức Thọ;  Bệnh viện đa khoa huyện Đức Thọ;  Nhà hàng Sông La; Ban chấp hành Hội Cha mẹ học sinh của trường, các em học sinh… Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, cô giáo Đặng Thị Trâm bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến các cấp lãnh đạo, các ban, ngành đoàn thể và quý phụ huynh vì những tình cảm quý báu dành cho tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường.
      Hoà chung trong không khí cả nước hân hoan chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022), trước đó ngày 15/11/2022 Đảng uỷ, chính quyền và đoàn thể xã Tùng Ảnh đã tổ chức kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam nhằm tôn vinh, tri ân những nỗ lực, đóng góp của đội ngũ nhà giáo trong sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo; tạo hứng khởi, khơi dậy tinh thần “hết lòng vì học sinh thân yêu”, thúc đẩy đội ngũ nhà giáo và toàn ngành Giáo dục hoàn thành tốt nhiệm vụ “trồng người” được Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó.
      “Tôn sư trọng đạo” đã trở thành một nét đẹp truyền thống từ bao đời của người Việt. Nghề giáo được tôn vinh là “nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý“. Ôn lại truyền thống ngày nhà giáo, mỗi chúng ta lại tự hào, biết ơn bao thế hệ đi trước. “Mặt trời mọc rồi lặn, mặt trăng khuyết rồi lại tròn, những ánh sáng mà người thầy chiếu rọi vào chúng ta, sẽ còn mãi trong suốt cuộc đời”.
 Một số hình ảnh


4 toa dam
                    Đại diện BCH Quân sự huyện Đức Thọ tặng hoa chúc mừng

5 toa dam
           Đại diện Ngân hàng BIDV chi nhánh Hà Tĩnh tại Đức Thọ tặng hoa chúc mừng

6 toa dam
                Đại diện TT Văn hóa - Truyền thông Đức Thọ tặng hoa chúc mừng

7 toa dam
               Đại diện Bệnh viện đa khoa huyện Đức Thọ tặng hoa chúc mừng

8 toa dam
                        Đại diện Công an huyện Đức Thọ tặng hoa chúc mừng

1 toa dam
          Đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Tùng Ảnh tặng hoa chúc mừng

2 toa dam
                        Đại diện BCH Hội cha mẹ HS tặng hoa chúc mừng

3 toa dam
                          Đại diện Nhà hàng Sông La tặng hoa chúc mừng


 

Tác giả bài viết: Đinh Thị Thu Huế

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây