Trường THCS Hoàng Xuân Hãn

https://thcshoangxuanhan.edu.vn


Xuân yêu thương - Tết sum vầy năm 2022

Trong không khí vui tươi, phấn khởi đón mừng Tết Nhâm Dần 2022. Ngày 26/01/2022, trường THCS Hoàng Xuân Hãn tổ chức chương trình “Xuân yêu thương – Tết sum vầy”.

      Tiếp nối phong trào quyên góp, vận động gây quỹ “Tết sum vầy Xuân yêu thương”. Cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường cùng các tổ chức đoàn thể đã trao tặng 53 suất quà cho 53 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, với mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

tet 1

tet 2

tet 3


      Thay mặt Nhà trường, cô giáo Đặng Thị Trâm - Hiệu trưởng nhà trường  trân trọng cảm ơn các tổ chức đoàn thể, nhà hảo tâm, các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể các em học sinh về nghĩa cử cao đẹp này. Đây không chỉ đơn thuần là việc trao những phần quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn mà đây còn là hoạt động thể hiện nét đẹp truyền thống của dân tộc thấm trong trái tim và tâm hồn các em, góp phần tiếp thêm niềm tin, ý chí để các em lạc quan hơn, nổ lực hơn trong cuộc sống.
      “Tết sum vầy xuân yêu thương” vào mỗi dịp Tết đến Xuân về đã trở thành hoat động vô cùng ý nghĩa, thiết thực  của nhà trường trong việc góp phần khơi dậy truyền thống đoàn kết và giáo dục lòng nhân ái. Mùa xuân này, các bạn có hoàn cảnh khó khăn  của trường THCS Hoàng Xuân Hãn lại có thêm một cái Tết thật hạnh phúc và ấm áp từ vòng tay yêu thương của các tổ chức đoàn thể, các nhà hảo tâm, của thầy cô và bè bạn.

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hoàng Yến

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây