Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025

Thứ ba - 17/01/2023 17:04
Ngày 17 tháng 1 năm 2023, trong không khí đón xuân Quý Mão 2023, Chi bộ trường THCS Hoàng Xuân Hãn tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kì 2022 – 2025

      Tại Đại hội, đồng chí Phan Thị Hoài Hạ, đại diện cấp ủy đã đọc “Báo cáo tổng kết việc thực hiện nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2020 – 2022  và phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 – 2025”. Báo cáo đã đánh giá chi tiết cụ thể những hoạt động của chi bộ trong nhiệm kỳ 2020 – 2022, giai đoạn mà nhà trường và địa phương tập trung cho việc vượt qua những khó khăn của đại dịch Covid 19. Tuy còn gặp nhiều khó khăn, song nhờ sự đồng sức, đồng lòng của các đảng viên, sự chỉ đạo của Ngành và sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng uỷ xã Tùng Ảnh, Huyện uỷ Đức Thọ, Chi bộ trường THCS Hoàng Xuân Hãn đã khắc phục khó khăn, phát huy sức mạnh tổng hợp, triển khai đồng bộ các hoạt động, đã tạo được sự chuyển biến mạnh mẽ và toàn diện, vững chắc và hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Nghị Quyết Đại hội đã đề ra.
      Trong nhiệm kỳ 2020 - 2022, chi bộ Hoàng Xuân Hãn đã gặt hái được nhiều thành công trong các lĩnh vực. Trong đó, công tác chuyên môn đã gặt hái được nhiều thành quả nổi bật của cả giáo viên và học sinh với những con số biết nói: Nhà trường đạt danh hiệu điển hình tiên tiến giai đoạn 2015 – 2020, nhiều giáo viên đạt được bằng khen, giấy khen của các cấp, các ban ngành; có 112 lượt em đạt giải các kỳ thi cấp Quốc gia ở nhiều lĩnh vực, 165 học sinh giỏi cấp tỉnh; thi tuyển sinh vào lớp 10 đứng thứ ba toàn tỉnh. Về công tác xây dựng Đảng, chi ủy đã chỉ đạo tập trung làm tốt công tác chính trị tư tưởng, xây dựng, chỉnh đốn Đảng, tổ chức đợt sinh hoạt chủ đề “tự soi, tự sửa” theo chỉ đạo Đảng ủy, việc sinh hoạt chuyên đề được tổ chức nghiêm túc và hiệu quả; thực hiện tốt chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
      Trên cơ sở những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ 2020 – 2022, chi bộ đã xây dựng phương hướng, mục tiêu nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 – 2025 với các chỉ tiêu cụ thể. Trong công tác chuyên môn, tiếp tục giữ vững và nâng cao chất lượng đại trà, phấn đấu hơn nữa để có thêm nhiều học sinh giỏi các cấp; tạo nhiều sân chơi để các em được phát triển toàn diện về mọi mặt. Trường phấn đấu giữ vững trường chuẩn Quốc gia mức độ 2 một cách vững chắc và giữ vị thế tốp đầu của huyện và trong tỉnh. Trong công tác xây dựng Đảng, Chi bộ lãnh đạo cán bộ Đảng viên, công chức phải phát huy tinh thần chủ động sáng tạo, tận tụy, gương mẫu, đổi mới trong xây dựng các chương trình công tác và tổ chức thực hiện để đạt hiệu quả tốt nhất. Đoàn kết, thống nhất trong công tác chỉ đạo và triển khai nhiệm vụ giữa Chi bộ và nhà trường đến các tổ chức đoàn thể.
      Sau khi nghe báo cáo và phương hướng nhiệm kỳ 2022 – 2025, các đồng chí Đảng viên đại diện cho các tổ đảng đã trình bày các tham luận về vấn đề xây dựng khối đoàn kết trong đảng, phát huy vai trò của đảng viên trong các hoạt động của nhà trường. Các bản tham luận đã góp phần bổ sung đầy đủ hơn cho báo cáo của đại hội.
Về tham dự Đại hội, đồng chí Phan Tiến Dũng, Bí thư Đảng ủy xã Tùng Ảnh đã chúc mừng và ghi nhận những thành quả đạt được của chi bộ trong thời gian qua. Đồng chí cũng đã nhất trí cao với phương hướng, nhiệm vụ Chi bộ đã nêu trong báo cáo phương hướng nhiệm ký 2022 – 2025 đặc biệt là trong công tác xây dựng Đảng, việc phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của các Đảng viên trong công việc cũng như lối sống hàng ngày, phát huy tinh thần đoàn kết tạo nên sức mạnh tập thể để chi bộ Hoàng Xuân Hãn ngày càng vững mạnh, tiếp tục khẳng định vị thế của nhà trường trong ngành giáo dục tỉnh nhà.
      Trong chương trình, Đại hội đã tiến hành công tác bầu cử cấp ủy nhiệm kỳ 2022 – 2025, bầu các chức danh trong cấp ủy. Sau quá trình bầu cử, Đại hội đã bầu được các chức danh cụ thể: Đồng chí Đặng Thị Trâm – Bí thư chi bộ; đồng chí Phan Thị Hoài Hạ - Phó Bí thư chi bộ; đồng chí Hồ Thị Nhàn - Ủy viên. Tại đại hội, các đồng chí trong cấp ủy đã nhận nhiệm vụ và hứa sẽ tiếp tục xây dựng chi bộ Hoàng Xuân Hãn ngày càng phát triển vững mạnh. Đại hội kết thúc tốt đẹp trong không khí phấn khởi chuẩn bị đón chào Tết Quý Mão 2023.

Một số hình ảnh


1 chibo
                                                           Đoàn chủ tịch

3 chibo
                                                                   Đại biểu

11 chibo
                            Đ/c Phan Thị Hoài Hạ, trình bày báo cáo ...

2 chibo
                           Đ/c Hồ Thị Nhàn, trình bày báo cáo kiểm điểm chi bộ 

8 chibo
                                Đ/c Đặng Thị Trâm điều hành tham luận

4 chibo
                                  Đ/c Phan Đăng Nhân, trình bày tham luận

5 chibo
                                  Đ/c Nguyễn Quốc Ngữ, trình bày tham luận

6 chibo
                                 Đ/c Nguyễn Thị Tú Oanh, trình bày tham luận

7 chibo
     Đ/c Phan Tiến Dũng - HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Tùng Ảnh, phát biểu

10 chibo
                                   BCH Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Tú Oanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập186
  • Hôm nay1,389
  • Tháng hiện tại384,786
  • Tổng lượt truy cập28,910,160
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây