Gặp mặt học sinh dự thi HSG tỉnh năm học 2023 - 2024

Thứ bảy - 13/01/2024 17:47
Sáng ngày 09/01/2024 và 11/01/2024, Ban Giám hiệu nhà trường đã tổ chức buổi gặp giáo viên bồi dưỡng và học sinh dự thi. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vừa trang trọng, vừa ấm áp, tin yêu.

      Trong nhiều năm qua, phong trào thi đua dạy tốt và học tốt để nâng cao chất lượng giáo dục đại trà, chú trọng đẩy mạnh chất lượng giáo dục mũi nhọn luôn là mục tiêu phấn đấu của Thầy và trò trường THCS Hoàng Xuân Hãn. Ngay từ đầu năm học, bên cạnh việc duy trì và giữ vững nếp dạy nếp học, nhà trường đã chủ động tổ chức và triển khai kịp thời kế hoạch bồi dưỡng HSG các môn văn hóa cho học sinh khối 9. Các thầy cô giáo của nhà trường được phân công nhiệm vụ đã tập trung trí tuệ, không ngừng học hỏi kinh nghiệm của đồng nghiệp và tận tâm, nhiệt tình trong công tác bồi dưỡng đội tuyển HSG. Các em học sinh miệt mài, hăng say bồi dưỡng với quyết tâm cao. Kết thúc kỳ thi chọn HSG cấp huyện và trải qua quá trình bồi dưỡng đội tuyển tập trung, nhà trường đã có 50 học sinh vinh dự được tham dự kỳ thi HSG cấp tỉnh năm học 2023-2024

hsg 3
                Trao quà, động viên các em tham gia kỳ thi chọn HSG cấp tỉnh


      Để động viên các thầy cô giáo tham gia bồi dưỡng đội tuyển và các em HSG trước kỳ thi HSG cấp Tỉnh, sáng 09/01/2024 và 11/01/2024, Ban Giám hiệu nhà trường đã tổ chức buổi gặp giáo viên bồi dưỡng và học sinh dự thi. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vừa trang trọng, vừa ấm áp, tin yêu.
Phát biểu trong buổi gặp mặt sáng 09/1, cô giáo Đặng Thị Trâm - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã chia sẻ và cảm ơn sự tận tụy, nhiệt huyết của các thầy cô giáo bồi dưỡng, cảm ơn sự đồng hành và cống hiến miệt mài của các đồng nghiệp sát cánh và luôn chăm lo cho trò, cho thành tích của nhà trường suốt nhiều năm qua. Với tinh thần làm việc sáng tạo nhiệt huyết đó của các thầy cô, tin rằng sẽ có một mùa vàng HSG  trong năm học này.


hsg 1
                 Trao quà động viên các GV tham gia bỗi dưỡng HSG


      Cũng với mong muốn chia sẻ phần nào áp lực thi cử, động viên các em tự tin thể hiện hết năng lực bản thân ở trường thi, sáng ngày 11/01/2024 , Ban giám hiệu và các thầy cô dạy bồi dưỡng HSG của Nhà trường đã tổ chức gặp mặt 50 em trong 8 đội Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh, Vật Lí, Hóa học, Lịch sử, Địa lí, hết sức thân mật và cởi mở, nhằm động viên, tiếp sức cho các em tham gia kì thi HSG Tỉnh ngày 12/01/2024.
      Tại buổi gặp mặt, cô giáo Đặng Thị Trâm- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã có lời phát biểu động viên, dặn dò các em thời gian, địa điểm, kinh nghiệm, kỹ năng, tâm thế làm bài... cô nhấn mạnh: “ Đề có thể lạ, có thể quen, có thể dễ, có thể khó, điều quan trọng nhất là các em phải chú ý đọc kĩ đề, phân tích đề và thận trọng, chi chút để lấy điểm tốt nhất...”. Những lời dặn dò thực sự ý nghĩa, chân tình của cô Hiệu trưởng đã truyền lửa để các em nổ lực, quyết  tâm cho kì thi sắp tới.


hsg 2
               Cô giáo Đặng Thị Trâm căn dặn các em tham gia kì thi chọn HSG cấp tỉnh


      Kì thi HSG Tỉnh năm học 2023-2024 là cơ hội để các em học sinh trải nghiệm, cọ xát, sử dụng hết tất cả kiến thức mà thầy cô đã dạy và những thao tác kĩ năng để chinh phục.
      Với sự đầu tư, tận tụy, trách nhiệm, chuẩn bị mọi mặt của các thầy cô giáo bồi dưỡng đội tuyển cũng như các em học sinh, tin tưởng kì thi HSG Tỉnh năm học 2023-2024  đạt được thành công rực rỡ, góp vào bảng vàng thành tích của Trường THCS Hoàng Xuân Hãn, của Phòng GD-ĐT huyện Đức Thọ.

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hoàng Yến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập249
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm247
  • Hôm nay28,371
  • Tháng hiện tại1,027,839
  • Tổng lượt truy cập29,553,213
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây