Lễ kết nạp đoàn viên mới năm 2024

Lễ kết nạp đoàn viên mới năm 2024

Chiều thứ Tư, ngày 15/05/2024, tại Khu mộ cố Tổng bí thư Trần Phú, được sự cho phép của Cấp ủy Chi bộ trường THCS Hoàng Xuân Hãn và BCH Đoàn xã Tùng Ảnh, BCH Chi Đoàn trường THCS Hoàng Xuân Hãn đã tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên mới.

Xem tiếp...

Hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Thứ hai - 06/05/2024 18:26
Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 – 07/5/2024). Sáng thứ Hai, ngày 06/05/2024, tại Lễ chào cờ tuần thứ 36 , thầy và trò Trường THCS Hoàng Xuân Hãn đã cùng nhau ôn lại chiến thắng hào hùng của dân tộc.


cc36 5
Hòa chung không khí cả nước tự hào về kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, sáng thứ Hai, ngày 06/05/2024, tại Lễ chào cờ tuần thứ 36 của năm học, thầy và trò Trường THCS Hoàng Xuân Hãn đã cùng nhau ôn lại chiến thắng hào hùng của dân tộc ta qua bài nói chuyện của cô giáo Nguyễn Thị Huyền về Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - chiến thắng “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”.

      Thời gian đã lùi xa nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ mãi mãi là một mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc, niềm tự hào của dân tộc Việt Nam trong lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước. Đây không chỉ là dịp để tưởng nhớ và tri ân các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập tự do của dân tộc, mà còn là cơ hội để giáo dục lý tưởng cách mạng cho thế hệ trẻ, khẳng định giá trị bền vững của lịch sử và văn hóa dân tộc, tự hào và sắt son niềm tin về Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, dân tộc Việt Nam anh hùng, về các lực lượng vũ trang Nhân dân, Quân đội Nhân dân Việt Nam bách chiến, bách thắng.
      Qua bài nói chuyện của Cô giáo Nguyễn Thị Huyền, giúp cho giáo viên và học sinh, đặc biệt là thế hệ học sinh ngày nay hiểu rõ hơn về tầm vóc vĩ đại và ý nghĩa lịch sử của chiến thắng Điện Biên Phủ; khơi dậy niềm tự hào, lòng biết ơn công lao và sự hi sinh của thế hệ cha ông. Từ đó, thấy được trách nhiệm của thế hệ trẻ ngày nay thế hệ được sinh ra và lớn lên dưới bầu trời hòa bình của Tổ quốc, nền hòa bình mà thế hệ đi trước đã đánh đổi bằng biết bao hy sinh, xương máu.

cc36 4

cc36 3
Sau bài nói chuyện của cô giáo Nguyễn Thị Huyền là bài thuyết trình của 2 bạn Nguyễn NThục Như và bạn Lâm Bảo Ngọc đến từ lớp 7B và bài giới thiệu sách của lớp 6G với chủ đề “Bí quyết của thành công”. Các bài thuyết trình để lại ấn tượng và sự hứng thú trong lòng các em học sinh

cc36 1
Cô Đặng Thị Trâm trao báo biếu cho em Đinh Thiên An có bài đăng trên báo Hội Liên Hiệp Văn học Nghệ Thuật Hà Tĩnh. 

cc36 2

Trao phần thưởng cho các bạn có bài đăng trên báo văn học tuổi thơ, toán tuổi thơ

      Kết thúc buổi lễ, Thay mặt Cấp ủy, BGH nhà trường, cô giáo Đặng Thị Trâm - Hiệu trưởng nhà trường một lần nữa nhấn mạnh ý nghĩa to lớn của Chiến thắng Điện Biên Phủ, kêu gọi toàn thể giáo viên và học sinh toàn trường thi đua, phấn đấu dạy và học ngày càng tiến bộ xứng đáng với những hy sinh cao cả đó.  

 

Tác giả bài viết: Dương Thị Tú Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập139
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm134
  • Hôm nay35,519
  • Tháng hiện tại875,651
  • Tổng lượt truy cập30,576,939
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây