Tiết chào cờ tuần thứ 6 năm học 2022 - 2023

Thứ hai - 10/10/2022 23:49
Sáng thứ Hai, ngày 10/10/2022, toàn thể CBGV - HS trong toàn trường đã tham dự “Lễ chào cờ”. Đây là lễ chào cờ lần thứ 6 trong năm học 2022 – 2023.

      Sáng thứ hai ngày 10/10/2022, khi nghe tiếng trống tập trung, tất cả  học sinh toàn trường và các thầy cô giáo lại cùng nhau tham dự buổi lễ chào cờ đầu tuần. Tiết trời thu mát mẻ cùng làn gió heo may đã thổi một luồng không khí mới cho buổi chào cờ.
      Phần nghi lễ chào cờ, hát Quốc ca, Đội ca diễn ra trong không khí trang trọng, cả trường đứng nghiêm, cùng hướng nhìn về lá cờ Tổ quốc. Sau phần nghi lễ, Cô giáo Đặng Thị Trâm – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường ghi nhận, khen ngợi và phát thưởng cho ba em có kết quả điểm thi tuyển sinh cao nhất vào lớp 10 năm học 2022 - 2023 đó là Võ Thị Minh Huyền (Lớp 9A). Em Trần Quỳnh Trang và Nguyễn Thị Thu Ngân (Lớp 9C).

cc6 1

      Thay mặt cho các bạn, em Võ Thị Minh Huyền đã nói lời cảm ơn chân thành, sâu sắc tới nhà trường và tất cả các thầy cô đã tận tình dạy giổ chúng em để chúng em có được kết quả như ngày hôm nay. Và chị Minh Huyền muốn nói với các em là hãy đặt mục tiêu và nổ lực phấn đấu thì sẽ có kết quả như mong đợi.

cc6 2

      Tiếp đến là phần phát thưởng cho bốn em học sinh đã đạt giải trong cuộc thi “Đại sứ văn hoá đọc” Câp tỉnh. Đó là em Bùi Thị Quỳnh Chi (Lớp 8C). Em Trần Quỳnh Anh (Lớp 8D). Em Phan Huyền Nhung (Lớp 9A). Em Phan Nguyễn Bảo Chi (Lớp 9B). Cô Đặng Thị Trâm – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường với nhiều lời ngợi khen, các em chắc hẳn vô cùng tự hào.

cc6 3


      Tiếp theo là phần nhận xét tuần qua và kế hoạch tuần tới của hoạt động Đội. Hoạt động trải nghiệm của lớp 7C. Chủ đề: Thể hiện năng khiếu bản thân với 2 tiết mục văn nghệ. Tiết mục 1: Unstoppable do bạn Mai Chi biểu diễn, tiết mục 2- Hát múa với nhan đề: Nhớ ơn thầy cô do tốp ca thể hiện. Cuối cùng là phần giới sách của em Trần Bảo Ngọc – Lớp 9A: Cuốn sách “Dành cho mẹ - món quà của tình yêu” do Jack Canfield và Mark Victor Hansen. Nhà xuất bản Tổng hợp TP Hồ chí Minh.

cc6 4


      Giờ chào cờ tuần 06 khép lại trong không khí hồ hởi, phấn khởi của học sinh toàn trường. Chúc tất cả các em cố gắng nỗ lực để đạt kết quả cao hơn trong đợt thi đua chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam.


 

Tác giả bài viết: Đinh Thị Thanh Tĩnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập338
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm323
  • Hôm nay38,261
  • Tháng hiện tại1,137,480
  • Tổng lượt truy cập28,437,954
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây