Mã mô đun |
Tên và nội dung mô đun |
Xem và tải về |
---|---|---|
TH1 |
Một số vấn đề về tâm lí học dạy học ở tiểu học |
|
TH2 |
Đặc điểm tâm lý của học sinh dân tộc ít người, học sinh khuyết tật hoặc chậm phát triển trí tuệ, học sinh có hoàn cảnh khó khăn |
|
TH3 |
Đặc điểm tâm lí của học sinh cá biệt, học sinh yếu kém, học sinh khá giỏi, học sinh năng khiếu |
|
TH4 |
Môi trường dạy học lớp ghép |
|
TH5 |
Tổ chức học tập cho học sinh ở lớp ghép |
|
TH6 |
Kế hoạch dạy học ở lớp ghép |
|
TH7 |
Xây dựng môi trường học tập thân thiện |
|
TH8 |
Thư viện trường học thân thiện |
|
TH9 |
Hướng dẫn, tư vấn cho học sinh tiểu học |
|
TH10 |
Tổ chức giáo dục hoà nhập cho trẻ có khó khăn về nghe, nhìn, nói. |
|
TH11 |
Tổ chức giáo dục hoà nhập cho trẻ có khó khăn về học, về vận động |
|
TH12 |
Lập kế hoạch dạy học tích hợp các nội dung giáo dục ở tiểu học |
|
TH13 |
Kĩ năng lập kế hoạch bài học theo hướng dạy học tích cực |
|
TH14 |
Thực hành thiết kế kế hoạch bài học theo hướng dạy học tích cực |
|
TH15 |
Một số phương pháp dạy học tích cực ở tiểu học |
|
TH16 |
Một số kĩ thuật dạy học tích cực ở tiểu học |
|
TH17 |
Sử dụng thiết bị dạy học ở tiểu học |
|
TH18 |
Lắp đặt, bảo quản thiết bị dạy học ở tiểu học |
|
TH19 |
Tự làm đồ dùng dạy học ở trường tiểu học |
|
TH20 |
Kiến thức, kĩ năng tin học cơ bản |
|
TH21 |
Ứng dụng phần mềm trình diễn Microsoft PowerPoint trong dạy học |
|
TH22 |
Sử dụng phần mềm giáo dục để dạy học ở tiểu học |
|
TH23 |
Mạng Internet – tìm kiếm và khai thác thông tin |
|
TH24 |
Đánh giá kết quả học tập ở tiểu học |
|
TH25 |
Kỹ thuật quan sát, kiểm tra miệng, kiểm tra thực hành trong đánh giá kết quả học tập ở tiểu học |
|
TH26 |
Hình thức tự luận và trắc nghiệm trong đánh giá kết quả học tập ở tiểu học |
|
TH27 |
Phương pháp kiểm tra, đánh giá bằng nhận xét |
|
TH28 |
Kiểm tra, đánh giá các môn học bằng điểm số (kết hợp với nhận xét) |
|
TH29 |
Phương pháp nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng |
|
TH30 |
Hướng dẫn áp dụng Nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng ở tiểu học trong điều kiện thực tế Việt Nam |
|
TH31 |
Tổ chức dạy học, dạy học cả ngày |
|
TH32 |
Dạy học phân hoá ở tiểu học |
|
TH33 |
Thực hành dạy học phân hoá ở tiểu học |
|
TH34 |
Công tác chủ nhiệm lớp ở trường tiểu học |
|
TH35 |
Giáo viên chủ nhiệm trong các hoạt động ở trường tiểu học |
|
TH36 |
Các giải pháp sư phạm trong công tác giáo dục học sinh của người giáo viên chủ nhiệm |
|
TH37 |
Những vấn đề chung về tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường tiểu học |
|
TH38 |
Nội dung và hình thức tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở tiểu học |
|
TH39 |
Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học qua các môn học |
|
TH40 |
Thực hành giáo dục kỹ năng sống trong một số môn học ở tiểu học |
|
TH41 |
Giáo dục kĩ năng sống qua các hoạt động giáo dục. |
|
TH42 |
Thực hành giáo dục kỹ năng sống trong một số hoạt động ngoại khoá ở tiểu học |
|
TH43 |
Giáo dục bảo vệ môi trường qua các môn học ở tiểu học |
|
TH44 |
Thực hành giáo dục bảo vệ môi trường trong một số môn học ở tiểu học |
|
TH45 |
Xây dựng cộng đồng thân thiện |
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn