Ôn luyện kiến thức môn Hóa học 9

Thứ bảy - 03/08/2019 11:01
Lí thuyết chốt lại những điểm chính yếu đã có ở sách giáo khoa và bài giảng của thầy cô trên lớp nhưng cũng có thể mở rộng hoặc nhấn mạnh nội dung nào đó không có trong sách giáo khoa và bài giảng. Bài tập được ra dưới hình thức trắc nghiệm hoặc tự luận.

Ôn Luyện Kiến Thức - Môn Hóa Học Lớp 9

Sách cấu trúc các bài ôn theo phân môn. Mỗi phân môn chia thành từng phần. Mỗi phần gồm có lí thuyết và bài tập để luyện tập củng cố.

Lí thuyết chốt lại những điểm chính yếu đã có ở sách giáo khoa và bài giảng của thầy cô trên lớp nhưng cũng có thể mở rộng hoặc nhấn mạnh nội dung nào đó không có trong sách giáo khoa và bài giảng. Bài tập được ra dưới hình thức trắc nghiệm hoặc tự luận. Bài tập có thể có đáp án hoặc hướng dẫn nội dung chính cần trả lời.

Ngoài ra, ở phần Phụ lục cuối sách, các tác giả chọn một số đề thi tuyển sinh vào lớp 10 (đại trà hoặc chuyên) của một số  sở Giáo dục và Đào tạo trong mấy năm học gần đây cùng với đáp án hoặc hướng dẫn làm bài.

Cách học bài: Khi ôn tập, các em bắt đầu học ở sách giáo khoa và vở ghi, sau đó học sách này. Học được phần nào, làm bài tập luôn ở phần đó. Làm xong mới đối chiếu kết quả với phần đáp án hoặc hướng dẫn.
 


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Gửi phản hồi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây