Hội thi "Rung chuông vàng" năm học 2017 - 2018

Thứ năm - 01/08/2019 17:52
Chiều thứ hai, ngày 26/3/2018 tại nhà đa năng trường THCS Hoàng Xuân Hãn, Đoàn trường đã tổ chức Hội thi “Rung chuông vàng” dành cho các em học sinh khối 6, 7, 8
Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018). Được sự nhất trí của BGH nhà trường, Đoàn trường THCS Hoàng Xuân Hãn đã tổ chức Hội thi “Rung chuông vàng” dành cho các em học sinh khối 6, 7, 8. Nhằm đẩy mạnh có hiệu quả phong trào thi đua học tập tốt, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh. Đặc biệt là tạo cơ hội cho học sinh được thể hiện tài năng, trí tuệ, sự sáng tạo, rèn luyện kỹ năng tư duy logic và xử lý tình huống, giúp các em giao lưu, học hỏi thêm kiến thức một cách toàn diện.
      Về dự với Hội thi “Rung chuông vàng” có anh Ngô Ngọc Hân – Bí thư Huyện đoàn Đức Thọ, anh Nguyễn Hữu Tiệp – Bí thư Đoàn xã Tùng Ảnh cùng toàn thể CBGV và các em học sinh khối 6, 7, 8 trong nhà trường.
      Tham gia Hội thi “Rung chuông vàng” có 300 em học sinh xuất sắc đến từ 3 khối học 6, 7, 8 và được tổ chức thành 3 đợt thi. Các thí sinh tham gia phải trải qua các câu hỏi xoay quanh các kiến thức trong chương trình đang học, và một số câu hỏi mang tính thời sự, giao thông, hiểu biết pháp luật... , thời gian suy nghĩ và trả lời cho mỗi câu hỏi là 30 giây. Với sự lo lắng, hồi hộp và những quyết định dứt khoát của các em trong khi trả lời các câu hỏi, đã cho thấy giá trị to lớn và ý nghĩa sâu sắc mà Hội thi “Rung chuông vàng” mang lại, các em được thử sức, bộc lộ khả năng tư duy, trí tuệ của mình. 
      Kết thúc Hội thi, BTC đã trao 3 giải nhất giải cho các em: Nguyễn Thị Hằng Vy – 6B; Lê Sỹ Gia – 7A và Nguyễn Trần Hải Yến – 8A. Giải nhì cho các em: Nguyễn Diệu Châu – 6B; Nguyễn Thục Anh – 7A; Phan Ngọc Hiệp – 7C; Phan Thị Thùy Trang – 8A; Phạm Thị Khánh Huyền – 8B; Phan Minh Ánh – 8A; Nguyễn Thị Thúy Hiền – 8A và 1 giải ba cho em Trần Đình Chiến – 6D

Một số hình ảnh tại Hội thi



                              Cô giáo Đinh Thị Thu Huế dẫn chương trình


                                                         Đại biểu tham dự




                                                 Thí sinh trả lời câu hỏi


                                                           Trao giải nhất


                                                            Trao giải nhì



                                                         Trao giải ba

Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập203
  • Hôm nay43,537
  • Tháng hiện tại87,582
  • Tổng lượt truy cập29,788,870
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây