TẢI VỀ | Nội dung |
Module MN 1 | Đặc điểm phát triển thể chất – Những mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về phát triển thể chất |
Module MN 2 | Đặc điểm phát triển tình cảm, kỹ năng xã hội – Mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về tình cảm, kỹ năng xã hội |
Module MN 3 | Đặc điểm phát triển ngôn ngữ , Những mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về ngôn ngữ |
Module MN 4 | Đặc điểm phát triển nhận thức , những mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về nhận thức |
Module MN 5 | Đặc điểm phát triển thẩm mĩ, những mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về thẩm mĩ |
Module MN 6 | Chăm sóc trẻ mầm non |
Module MN 7 | Môi trường giáo dục cho trẻ mầm non |
Module MN 8 | Xây dựng môi trường giáo dục cho trẻ 3-36 tháng tuổi |
Module MN 9 | Xây dựng môi trường giáo dục cho trẻ 3-6 tuổi |
Module MN 10 | Tư vấn về chăm sóc giáo dục mầm non |
Module MN 11 | Tư vấn cho các bậc cha mẹ về chăm sóc giáo dục trẻ từ 3- 36 tháng tuổi |
Module MN 12 | Tư vấn cho các bậc cha mẹ về chăm sóc giáo dục trẻ từ 3- 6 tuổi |
Module MN 13 | Phương pháp tư vấn về giáo dục mầm non cho các tổ chức xã hội |
Module MN 14 | Phương pháp tư vấn về giáo dục mầm non cho các tổ chức xã hội |
Module MN 15 | Đặc điểm của trẻ có nhu cầu đặc biệt |
Module MN 16 | Chăm sóc giáo dục và đáp ứng trẻ có nhu cầu đặc biệt |
Module MN 17 | Lập kế hoạch giáo dục trẻ 3- 36 tháng tuổi |
Module MN 18 | Lập kế hoạch giáo dục trẻ 3- 6 tuổi |
Module MN 19 | Phương pháp tìm kiếm khai thác xử lí thông tin phục vụ xây dựng và tổ chức các hoạt động giáo dục |
Module MN 20 | Phương pháp dạy học tích cực trong giáo dục mầm non |
Module MN 21 | Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển thể chất |
Module MN 22 | Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển nhận thức |
Module MN 23 | Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển ngôn ngữ |
Module MN 24 | Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển tình cảm, kĩ năng xã hội |
Module MN 25 | Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển thẩm mĩ |
Module MN 26 | Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong tổ chức hoạt động vui chơi |
Module MN 27 | Thiết kế các hoạt động giáo dục lồng ghép nội dung bảo vệ môi trường giáo dục sử dụng năng lượng tiết kiệm và giáo dục an toàn giao thông |
Module MN 28 | Hướng dẫn sử dụng các thiết bị giáo dục theo danh mục thiết bị dạy học tối thiểu |
Module MN 29 | Hướng dẫn bảo quản sửa chữa một số thiết bị đồ dùng giáo dục và dạy học đơn giản |
Module MN 30 | Làm đồ dùng dạy học đồ chơi tự tạo |
Module MN 31 | Hướng dẫn sử dụng một số phần mềm vui chơi, học tập thông dụng cho trẻ mầm non |
Module MN 32 | Thiết kế và sử dụng giáo án điện tử |
Module MN 33 | Đánh giá trong giáo dục mầm non |
Module MN 34 | Sử dụng bộ chuẩn phát triển trẻ em 5 tuổi |
Module MN 35 | Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non |
Module MN 36 | Sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non |
Module MN 37 | Quàn lí nhóm/ lớp học mầm non |
Module MN 38 | Lập dự toán mở trường mầm non tư thục |
Module MN 39 | Giáo dục kĩ năng sống cho trẻ mẫu giáo |
Module MN 40 | Phối hợp với gia đình để giáo dục trẻ mầm non |
Module MN 41 | Phối hợp nhà trường với cộng đồng các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non |
Module MN 42 | Tham gia vào các hoạt động chính trị - xã hội của giáo viên mầm non |
Module MN 43 | Giáo dục vì sự phát triển bền vững trong giáo dục mầm non |
Module MN 44 | Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong giáo dục mầm non |
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn