Tổ chức "Vui Trung thu 2023" cho con CBGV, NV

Thứ tư - 27/09/2023 03:51
Ngày 26/09/2023, vào lúc 17h, được sự quan tâm của nhà trường, Công Đoàn trường THCS Hoàng Xuân Hãn đã tổ chức “Vui hội trăng rằm” cho con em cán bộ giáo viên và nhân viên trong toàn trường.

      Đón chào các cháu là con em của cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường  có Ban giám hiệu, ban chấp hành Công đoàn cùng toàn thể  các thầy cô và bố mẹ của các con.
      Trong không khí vô cùng hào hứng và phấn khởi, các cháu được chiêm ngưỡng mâm cỗ trung thu thật đặc biệt do bàn tay khéo léo của các thầy cô trong trường tạo nên  với đèn ông sao lung linh, sặc sỡ. Đến với “Vui hội trăng rằm”, các cháu được tham gia các trò chơi, thể hiện và thưởng thức các tiết mục văn nghệ, được vào vai các nhân vật trong câu chuyện cổ, được trải nghiệm và giao lưu màn múa Sư tử hết sức ấn tượng và sôi động, được nhận những phần quà đáng yêu từ ban tổ chức. Cũng trong dịp này, các cháu được hiểu nhau hơn, gần gũi và  gắn bó hơn, thắt chặt những tình bạn đẹp.
      “Vui hội trăng rằm’ kết thúc trong niềm hạnh phúc khó tả, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng dâu rể của nhà trường  cũng như lưu giữ được thật nhiều kỷ niệm đẹp về thời tuổi hoa của các cháu.

Một số hình ảnh


thu 1

thu 2

thu 3

thu 4

thu 5

thu 6


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập114
  • Hôm nay45,324
  • Tháng hiện tại1,049,840
  • Tổng lượt truy cập29,575,214
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây