Hành trình "CÙNG EM ĐẾN TRƯỜNG”.

Chủ nhật - 17/09/2023 21:21
Sáng ngày 17/9/2023 Công ty CPTM Xăng dầu Tân Sơn Nhất tổ chức buổi lễ trao tặng xe đạp cho học sinh trường Tiểu học Thị Trấn Đức Thọ và trường THCS Hoàng Xuân Hãn có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

      Đây là hoạt động trong chuỗi hành trình "CÙNG EM ĐẾN TRƯỜNG” nhân dịp kỉ niệm 15 năm thành lập Công ty. Buổi lễ trao tặng xe nhà trường vinh dự được đón tiếp: Bà Nguyễn Thị Thanh Bình- Cán bộ Tổng cục công nghiệp Quốc phòng; Bà Đoàn Thị Mai Hương - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CPTM Xăng dầu Tân Sơn Nhất; Bà Phan Thị Hồng Liên - Phó Giám đốc Công ty CPTM Xăng dầu Tân Sơn Nhất; Ông Lê Văn Qúy- Thư kí Phó Tư lệnh Quân khu IV.

xd 1

   Bà Đoàn Thị Mai Hương- Chủ tịch HĐQT Công ty CPTM Tân Sơn Nhất

      Cùng nhà trường đón tiếp đoàn có sự hiện diện của anh Nguyễn  Đắc Thắng- Bí thư Đoàn xã Tùng Ảnh và sự tham dự của đại diện Ban giám hiệu nhà trường và học sinh trường Tiểu học Thị trấn Đức Thọ; giáo viên, học sinh Trường  THCS Hoàng Xuân Hãn. 
      Phát biểu tại buổi lễ, Bà Đoàn Thị Mai Hương- Chủ tịch Hội đồng quản trị, bày tỏ: “Quê hương Đức Thọ anh hùng là địa phương có nhiều tấm gương hiếu học, nơi sinh ra và nuôi dưỡng nhiều nhà khoa bảng, nhà văn, nhà thơ, nhà chính trị, quân sự, nhà khoa học nổi tiếng. Và trường Tiểu học Thị trấn Đức Thọ và trường THCS Hoàng Xuân Hãn là những trường có bề dày thành tích về dạy và học. Lớp lớp thế hệ thầy cô, học sinh của trường đã, đang và tiếp tục hăng say học tập, lao động để tiếp nối truyền thống của quê hương. Chính vì vậy, trường Tiểu học Thị trấn Đức Thọ và trường THCS Hoàng Xuân Hãn được chọn là một trong những điểm đến trong ” Hành trình CÙNG EM ĐẾN TRƯỜNG” của Công ty Tapetco, nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty, nhằm hướng đến mục tiêu: Thúc đẩy hoạt động phát triển cộng đồng, xã hội, xây dựng và phát triển bền vững Công ty.”
      Sau lời phát biểu chân tình đầy yêu thương của Chủ tịch Hội đồng quản trị- Đoàn Mai Hương, 50 chiếc xe đạp đã tới tay các em và phụ huynh trong niềm hạnh phúc, trân trọng và biết ơn!


xedap 8

xedap 7

xedap 6

xedap 5


xedap 4

xedap 3

                               Trao tặng 50 chiếc xe đạp cho học sinh 

      Thay mặt các em học sinh và phụ huynh, cô giáo Đặng Thị Trâm- Hiệu trưởng trường THCS Hoàng Xuân Hãn cảm ơn tình cảm ấm áp,yêu thương cùng sự  quan tâm và chia sẻ của quý công ty tới các em học sinh còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống và học tập. Từ đó, giúp hành trình đến trường của các em được thuận lợi hơn và là động lực để các em phấn đấu trong rèn luyện và học tập trở thành con người có ích, góp phần xây dựng quê hương, đất nước. Và cô cũng mong muốn nhà trường, các em học sinh  tiếp tục nhận được sự quan tâm của quý Công ty.

xd 2

                                   Cô giáo Đặng Thị Trâm phát biểu 

      Kết thúc buổi lễ là hình ảnh thật đẹp - dưới vòm xanh của cổng trường Hoàng Xuân Hãn, các em học sinh ra về trên chiếc xe đạp mới với ánh mắt lấp lánh và khuôn mặt rạng ngời. Hình ảnh của quý đại biểu cùng thầy cô vẫy chào các em với niềm tin yêu trong buổi sáng mùa thu trên quê hương Đức Thọ- Hà Tĩnh thật ấm áp!

xedap 9
                               
Chụp ảnh lưu niệm

xd 4

xd 3


 

Tác giả bài viết: Nguyễn Nữ Thanh Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập203
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm199
  • Hôm nay24,369
  • Tháng hiện tại1,023,837
  • Tổng lượt truy cập29,549,211
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây