Hội Nhà văn Việt Nam trao tặng sách cho Nhà trường.

Thứ năm - 14/09/2023 04:29
Sáng ngày 13/9/2023 Hội Nhà văn Việt Nam đã trao tặng rất nhiều đầu sách quý cho các em học sinh, giáo viên trường THCS Hoàng Xuân Hãn.

      Nhà trường rất vinh dự được đón tiếp Nhà văn Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam; Nhà thơ Trần Chấn Uy - Chi hội trưởng Chi hội Nhà văn Việt Nam tại Nha Trang – Khánh Hoà; Bà Nguyễn Thúy Hằng, Phó giám đốc Nhà xuất bản Hội Nhà văn cùng các đồng chí là cán bộ của Nhà xuất bản.
      Đón tiếp đoàn có Đại diện phòng Giáo dục – Thầy giáo Nguyễn Thế Việt, Phó trưởng phòng GDĐT; Đại diện Ban giám hiệu nhà trường có cô giáo Đặng Thị Trâm- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; Cô  giáo Phan Thị Hoài Hạ - Phó hiệu trưởng; Cô giáo Hồ Thị Nhàn- CTCĐ trường cùng các thầy cô giáo trong trường.

sgk 1

                               Trao tặng sách cho Nhà trường
     
      Chia sẻ với nhà trường, Nhà văn Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam đã tâm sự: khi ông còn là một đứa trẻ, sống dưới hầm tránh bom, và sách khi ấy như một người bạn. "Sách đã mở ra một thế giới khác và dẫn tôi đi cho đến bây giờ. Sách vô cùng quan trọng, tri thức vô cùng quan trọng”. Và nhà văn mong muốn lan toả niềm đam mê qua từng trang sách đến với các em học sinh nhiều hơn nữa.

sgk 2
                                 
Nhà văn Nguyễn Quang Thiều 

sgk 6
                             
  Nhà thơ Trần Chấn Uy

sgk 5

                                                Cô giáo Đặng Thị Trâm 

      Thay mặt BGH nhà trường Cô giáo Đặng Thị Trâm- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng chia sẻ trường rất vinh dự, tự hào khi thầy và trò được nhận những món quà ý nghĩa từ Hội Nhà văn Việt Nam. Thay mặt nhà trường và các em học sinh, xin cảm ơn tấm lòngcủa Hội Nhà văn Việt Nam đối với thầy và trò trường THCS Hoàng Xuân Hãn. Tin rằng, việc nhà trường được tặng hàng trăm tập sách quý của Hội Nhà văn Việt Nam sẽ tiếp thêm động lực, sự tự tin cho nhiều học sinh học tập hiệu quả, lan tỏa thêm kiến thức về văn học nói riêng và tiếp lửa cùng các tổ chức, cá nhân khác trong việc phát triển văn hoá đọc nói chung đến các em học sinh cũng như toàn xã hội.

 

Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập185
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm183
  • Hôm nay28,840
  • Tháng hiện tại1,028,308
  • Tổng lượt truy cập29,553,682
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây