Chinh phục Ielts, chắp cánh ước mơ cùng Edupia

Thứ ba - 30/05/2023 16:46
Sáng thứ Sáu, ngày 26/05/2023, hơn 60 em học sinh có niềm đam mê với bộ môn Tiếng Anh tham gia ngày hội “Chinh phục Ielts, chắp cánh ước mơ cùng Edupia”.

      Sáng thứ 6, ngày 26/05/2023, được sự cho phép của BGH nhà trường, mặc dù dưới cái nóng của những ngày đầu Hạ, nhưng vẫn không ngăn được những háo hức của hơn 60 em học sinh có niềm đam mê với bộ môn Tiếng Anh tham gia ngày hội “Chinh phục Ielts, chắp cánh ước mơ cùng Edupia”. 

tanh 4

                                        
      Tại sự kiện này, các em học sinh đã được giao lưu và lắng nghe những chia sẻ những bài học kinh nghiệm cũng như về giá trị của việc học Tiếng Anh IELTS từ thầy Hoàng Anh Tuấn, chuyên gia 8.5 IELTS, có 7 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và giảng dạy Tiếng Anh trong nước và quốc tế, Trưởng nhóm chất lượng học thuật tại IDP - đơn vị khảo thí kỳ thi IELTS.
      Sau phần giao lưu, các em học sinh đã nhận biết được giá trị của việc có trong tay tấm bằng IELTS từ cấp 2 sẽ mang đến những cơ hội đặc biệt như sau:
      - Sở hữu giải cao ngay trong kì thi học sinh giỏi môn Tiếng Anh cấp tỉnh.
      - Nâng cao điểm số môn Tiếng Anh ở lớp.
      - Giao tiếp tự tin “chuẩn bản xứ”.
      - Giỏi toàn diện 4 kỹ năng NGHE - NÓI - ĐỌC - VIẾT.
      - ….

tanh 2

                                              Học sinh giao lưu
     
      Sau thời gian giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm cùng thầy Hoàng Anh Tuấn, các em học sinh của THCS Hoàng Xuân Hãn lần đầu tiên được trực tiếp tham gia trải nghiệm kỳ thi thử IELTS 4 kỹ năng chuẩn Quốc Tế dưới sự sát sao hướng dẫn từ các thầy cô tại Edupia IELTS. Các em học sinh đã bước vào bài thi thử với sự hứng thú và tập trung cao độ, 100% các em đã đã xuất sắc hoàn thành bài thi, đặc biệt có nhiều học sinh cũng nhận được kết quả tốt.

tanh 3
                   
Trải nghiệm kỳ thi thử IELTS 4

      Tại buổi giao lưu, cô giáo Đặng Thị Trâm – Bí thư chi bộ/Hiệu trưởng nhà trường có những lời phát biểu nhằm khích lệ truyền thống hiếu học của học sinh trường THCS Hoàng Xuân Hãn và mong muốn các em học sinh, các thầy cô giáo trong nhóm chuyên môn Tiếng Anh của nhà trường phối hợp nhịp nhàng với công ty Edupia để góp phần phát triển môi trường dạy và học Tiếng Anh.

tanh 1

                        Cô giáo Đặng Thị Trâm phát biểu
     
      Năm học 2022 -2023 đã kết thúc với những thành tích mà giáo viên và học sinh của nhà trường đạt được để viết tiếp vào trang sử vàng về truyền thống học tập, xây dựng và phát triển trường THCS Hoàng Xuân Hãn và buổi giao lưu như một thông điệp mở ra một hành trình mới, hành trình chinh phục những thách thức, hành trình xây dựng môi trường dạy và học Tiếng Anh phù hợp với thời đại công nghệ 4.0.



 

Tác giả bài viết: Phan Thị Hoài Hạ

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập124
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm122
  • Hôm nay37,148
  • Tháng hiện tại1,036,616
  • Tổng lượt truy cập29,561,990
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây