Trang bị kỹ năng phòng, chữa cháy, thoát hiểm cho học sinh, giáo viên

Trang bị kỹ năng phòng, chữa cháy, thoát hiểm cho học sinh, giáo viên

Sáng 16/3, Công an huyện Đức Thọ phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an tỉnh tổ chức chương trình tuyên truyền, trải nghiệm thực hành PCCC&CNCH cho giáo viên, học sinh trường THCS Hoàng Xuân Hãn.

Xem tiếp...

Cuộc chia tay tháng 9

Thứ tư - 11/09/2019 01:07
Chiều thứ Ba, ngày 10/09/2019, Trường - Công đoàn Trường THCS Hoàng Xuân Hãn tổ chức buổi gặp mặt chia tay thầy giáo Nguyễn Thanh Tùng, thầy giáo Nguyễn Thanh Truyền và cô giáo Nguyễn Thị Minh Hồng chuyển công tác đến đơn vị mới
      Buổi chia tay diễn ra trong không khí thân tình, xúc động. Đây là một nghĩa cử cao đẹp của tình đồng chí, đồng nghiệp giữa người ra đi và người ở lại đơn vị. 


                                                        Toàn cảnh buổi gặp mặt


                                           Cô giáo Nguyễn Nữ Thanh Huyền trong vai trò MC
      Cô giáo Đặng Thị Trâm - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu và gửi những lời tri ân sâu sắc đến các thầy cô đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của nhà trường đồng thời chúc các đồng chí mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công ở đơn vị mới.


                                                             Cô giáo Đặng Thị Trâm phát biểu


                                                           Cô giáo Hồ Thị Nhàn phát biểu


                                                                     BGH tặng hoa và qua


                                                     BCH Công đoàn trường tặng hoa và quà


                Đại diện Trường - Công đoàn trường trao quà cho cô Nguyễn Thị Minh Hồng



                           Tổ: Văn - Sử - GDCD - MT tặng hoa và quà cho thầy Nguyễn Thanh Truyền


                                   Tổ: Toán - Lí - Tin - CN tặng hoa và quà cho thầy Nguyễn Thanh Tùng

      “Thước đo thành công và giá trị của người thầy trong sự nghiệp của mình không phải là quyền lực hay tiền bạc mà là những dấu ấn để lại trong lòng các thế hệ học trò và trong tình cảm của đồng nghiệp. Mỗi thầy cô giáo phải là một bài học sống động về nhân cách và nghị lực để học sinh noi theo. Những giá trị cao quý đó, trong vòng xoáy của cơ chế thị trường đang có xu hướng bị xem nhẹ, nhiều người trong chúng ta, nhất là những người trẻ, chưa thực sự ý thức được giá trị đích thực của mình. Lúc đó thực sự cần những bài học của các thế hệ đi trước, những người đã từng trải nghiệm, trăn trở hoàn thiện mình trong mọi hoàn cảnh. Bản thân tôi luôn mong muốn rằng, các thầy cô giáo trường THCS Hoàng Xuân Hãn sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa, học tập, không ngừng nâng cao trình độ, hoàn thành tốt sứ mệnh “trồng người” của mình, xứng đáng với sự gửi gắm và niềm tin yêu của nhân dân, góp phần vào công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục huyện nhà. Năm nay, Kỷ niệm 30 năm ngày thành lập trường THCS Hoàng Xuân Hãn và 54 năm ngày thành lập trường THCS Tùng Ảnh, tôi mong ước rằng chúng ta sẽ trưởng thành vượt bậc về mọi mặt. Lúc đó, các thầy cô hoàn toàn có thể tự hào rằng, chúng ta đã không hoài phí tuổi trẻ, nhiệt huyết đời mình cho sự lớn mạnh của ngôi trường này”. Đó là lời tâm sự của thầy giáo Nguyễn Thanh Truyền



      Nói lời chia tay, thầy giáo Nguyễn Thanh Tùng tâm sự: “Hơn 14 năm công tác tại Trường THCS Hoàng Xuân Hãn tôi xin được bày tỏ lòng biết ơn đối với các thầy cô giáo đi trước, những người đã dành trọn đời mình cho sự nghiệp giáo dục của quê hương. Tôi xin cảm ơn anh em đồng nghiệp đã tạo điều kiện giúp đỡ và dành cho tôi những tình cảm hết sức xúc động, nồng ấm. Bởi vậy dù có đi đâu, tôi cũng vẫn mãi mãi nhớ về mái trường THCS Hoàng Xuân Hãn như nhớ về ngôi nhà thân thương của mình”



      Lễ chia tay kết thúc với bao tình cảm lưu luyến. Có lẽ trong sâu thẳm mỗi người sẽ luôn nhớ về hình ảnh ngôi trường THCS Hoàng Xuân Hãn với những kỉ niệm đẹp nhất.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 45 trong 10 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 10 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập154
  • Máy chủ tìm kiếm29
  • Khách viếng thăm125
  • Hôm nay23,280
  • Tháng hiện tại734,333
  • Tổng lượt truy cập28,034,807
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây