Lễ Tổng kết năm học 2013 - 2014

Thứ ba - 23/07/2019 05:14
Sáng ngày 29/5/2014, trường THCS Hoàng Xuân Hãn tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2013-2014, một năm học với muôn vàn khó khăn thử thách nhưng trường đã giành được thắng lợi toàn diện. Buổi lễ vinh dự đón tiếp BCH Hội Phụ huynh, lãnh đạo xã Tùng Ảnh đến dự.
Sáng ngày 29/5/2014, trường THCS Hoàng Xuân Hãn tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2013-2014, một năm học với muôn vàn khó khăn thử thách nhưng trường đã giành được thắng lợi toàn diện.

  
                               Cô giáo Đặng Thị Trâm – Phó HT thông qua chương trình
 
 
      Trong bài phát biểu Tổng kết năm học và Chia tay học sinh khối 9, thầy giáo Hiệu trưởng Dương Thế Vinh đã đánh giá những nét cơ bản nhất của tình hình nhà trường trong năm học vừa qua cùng những thành tích mà thầy và trò trường THCS Hoàng Xuân Hãn gặt hái được. Về cơ sở vật chất, toàn trường đã vượt qua những khó khăn để học 1 ca ngay sau sáp nhập, duy trì nề nếp, chất lượng đại trà và bồi dưỡng học sinh giỏi. Về phía nhà trường, các tập thể và mọi cá nhân cán bộ giáo viên đã có một năm học với sự nỗ lực tối đa, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Về phía học sinh, thành tích của các em là rất đáng biểu dương. Kết thúc năm học, Hội đồng thi đua nhà trường khen thưởng: 7 lớp xuất sắc (7D, 6A, 8A, 9A, 7B, 8C, 6B), 2 lớp đạt thành tích cao về học tập (9B, 9C), 4 lớp tiêu biểu về nề nếp (6E, 6C, 7A, 6D), 1 lớp tích cực tham gia các hoạt động xã hội (8B), 2 chi đội trưởng xuất sắc (Nguyên 8A và Lam 7D) cùng 4 học sinh giỏi quốc gia, 39 học sinh giỏi tỉnh và hơn 400 trăm lượt học sinh giỏi huyện... Có được thành tích đó, thay mặt nhà trường, thầy Hiệu trưởng cảm ơn sự đoàn kết nhất trí của tập thể Cấp ủy và Ban giám hiệu, sự tận tụy và miệt mài của đội ngũ cán bộ giáo viên, sự nỗ lực học tập và rèn luyện của hơn 700 em học sinh toàn trường, sự đồng hành ủng hộ của Cấp ủy Đảng và chính quyền địa phương quê hương đồng chí Trần Phú.
 

                    Thầy giáo Dương Thế Vinh – BT Chi bộ, HT phát biểu Tổng kết
 
      Chia tay học sinh lớp 9, thầy Hiệu trưởng biểu dương những đóng góp xuất sắc của học sinh khối 9 năm nay vào thành tích của nhà trường, vào truyền thống trường THCS Hoàng Xuân Hãn. Thầy rất chia sẻ những cảm xúc, những kỉ niệm của tuổi học trò khi lưu luyến chia tay mái trường các em có suốt 4 năm gắn bó, với 4 mùa phượng vĩ đáng nhớ. Những ngày ôn tập thi tuyển sinh trên ghế nhà trường THCS, mong các em vượt mọi khó khăn, nỗ lực hết mình, giành những thành tích cao nhất, để bước vào THPT.
 

                    Em Mai Lương Hà Giang phát biểu chia tay nhà trường, thầy cô,... 
 
      Thay mặt toàn thể học sinh khối 9, em Mai Lương Hà Giang (9B) đã phát biểu chia tay mái trường, thầy cô, bè bạn và học sinh khóa sau. Với những lời văn chân thành, xúc động, em cảm ơn nhà trường, thầy cô đã dìu dắt, vỗ về, nâng bước để các em lớn lên mỗi ngày về tri thức và tâm hồn. Cảm ơn những kỉ niệm thầy trò với những giờ học đáng nhớ. Cảm ơn bè bạn với những đồng hành, sẻ chia. Với tâm thế của học sinh sắp xa trường, chưa bao giờ thấy quý thời gian đến thế, Hà Giang gửi đến học sinh các lớp 6,7,8 những lơi nhắn sâu sắc.
 

                               Em Phan Tiến Bắc phát biểu chia tay anh chị lớp 9
 
      Đại diện cho học sinh các lớp 6,7,8, em Phan Tiến Bắc (7B) có lời phát biểu đáp lại lời chia tay của học sinh khối 9. Hòa cùng cảm xúc của các anh các chị, Tiến Bắc cũng nhận rõ: “Những ngày tháng Năm này trời nóng như đổ lửa. Tiếng ve râm ran khắp các vòm cây. Sắc phượng vĩ đỏ chói cả sân trường. Tất cả vừa thôi thúc, giục giã vừa gọi về những thân thương trìu mến, lưu luyến của tuổi học trò. Bởi vì đối với các anh chị lớp 9, mùa hè là mùa thi và cũng là mùa các anh chị sẽ rời xa mái trường Hoàng Xuân Hãn sau 4 năm gắn bó...Là những học sinh khóa sau, chúng em xin hứa sẽ cố gắng học tập chăm chỉ để góp phần của mình vào truyền thống chăm ngoan – học giỏi của trường ta mà bao thế hệ trước và các anh chị đã tạo nên...Em xin thay mặt cho tất cả các bạn học sinh lớp 6,7,8 chúc các anh chị khối 9 đạt kết quả tốt nhất trong các  kì thi sắp tới.”
 

                 Đồng chí Phan Tiến Dũng – HUV, Chủ tịch UBND Tùng Ảnh phát biểu
 
      Đồng chí Phan Tiến Dũng, HUV, Chủ tịch UBND xã Tùng Ảnh đã thay mặt lãnh đạo địa phương Tùng Ảnh phát biểu với thầy trò trường THCS Hoàng Xuân Hãn. Đồng chí đánh giá cao những thành tích toàn diện của nhà trường, biểu dương sự nỗ lực của cấp ủy, BGH và tập thể cán bộ giáo viên nhà trường cùng toàn thể các em học sinh trong suốt năm học vừa qua. Cũng trong bài phát biểu, đồng chí Phan Tiến Dũng đã có những lời dặn dò nhắn gửi rất chu đáo đến toàn thể học sinh nhà trường. Sau khi công bố quyết định khen thưởng giáo viên và học sinh có thành tích trong năm học qua, đồng chí đã thay mặt lãnh đạo địa phương Tùng Ảnh trao thưởng cho giáo viên và học sinh có thành tích cao.
 

      Cô giáo Phan Thị Thủy – Phó HT đọc các quyết định khen thưởng
 

                   Bác Đào Tiến Hải – CT Hội PH trao thưởng HSG Quốc gia
 

                                Đồng chí Phan Tiến Dũng trao thưởng HSG Quốc gia... 
 

                                                      Trao thưởng HSG Tỉnh
 

                                             Và trao thưởng các Giáo viên giỏi Tỉnh
 
 
      Lãnh đạo nhà trường, Hội Phụ huynh trường THCS Hoàng Xuân Hãn cũng đã trao phần thưởng cho những học sinh có thành tích xuất sắc cấp quốc gia và cấp tỉnh trong buổi Lễ Tổng kết này. Những phần thưởng còn lại, trường ủy quyền cho giáo viên chủ nhiệm về trao cho các em học sinh ở tập thể lớp. Năm học đầy khó khăn sau quyết định sáp nhập trường của THCS Hoàng Xuân Hãn đã khép lại với những tín hiệu rất đáng mừng...!

Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập142
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm141
  • Hôm nay41,564
  • Tháng hiện tại1,093,236
  • Tổng lượt truy cập29,618,610
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây