Chia tay thầy giáo Trần Minh Hạnh và Nguyễn Thanh Truyền

Thứ hai - 22/07/2019 10:20
Sau lễ khai giảng năm học mới Nhà trường, Công đoàn tổ chức buổi gặp mặt chia tay đồng chí Trần Minh Hạnh nghỉ chế độ và đồng chí Nguyễn Thanh Truyền nhận công tác mới.
Trong buổi gặp mặt này nhà trường vui mừng chào đón sự hiện diện của các thầy cô đã nghỉ chế độ một thời gắn bó với hai đồng chí. Đó là các đồng chí: Nguyễn Thái Hòa, Phan Thị Thủy, Phạm Thị Hồng Minh, Dương Thị Hương, Trần Thị Hồng Vân.
      Thầy Dương Thế Vinh-hiệu trưởng nhà trường và cũng là người dẫn chương trình buổi chia tay hôm nay đã trình bày ngắn gọn mà đầy đủ quá trình công tác của đồng chí Hạnh và đồng chí Truyền. Với đồng chí Hạnh-người đã từng trực tiếp cầm súng tham gia trận mạc ở chiến trường Cam-pu-chia và biên giới phía Bắc tổ quốc là người thầy mẫn cán, tận tụy và đầy tự trọng. Thầy hiệu trưởng đã ghi nhận sự đóng góp thầm lặng của thầy Hạnh đối với thành tích của nhà trường trong những năm qua.Và thầy Truyền-một con người văn chương ,đã để lại dấu ấn trong lòng đồng nghiệp và học sinh bởi lòng đam mê, tận tâm và sáng tạo trong giảng dạy,bồi dưỡng học sinh giỏi cũng như việc sáng tác nghiên cứu .Điều đặc biệt là thầy đã thắp lên ngọn lửa yêu văn chương trong học sinh- điều mà không phải giáo viên dạy Văn nào cũng làm được.Thay mặt toàn thể CBGV nhà trường, BGH, BCH Công đoàn đã tặng hoa và trao quà cho hai thầy.
      Tiếp đến là lời chia tay của hai đồng chí.Trong lời tự bạch đầy xúc động của mình hai thầy đều gặp gỡ đó là sự tri ân ngôi trường Hoàng Xuân Hãn. Ngôi trường là nơi neo đậu cuộc đời bảng đen phấn trắng,sân chơi bãi tập của thầy Hạnh;là nơi thầy Truyền phát huy được tài năng của mình và giúp thầy vươn xa hơn nữa trong tương lai. Giờ chia xa ngôi trường cùng đồng nghiệp hai thầy không khỏi se lòng luyến nhớ.
      Cuối cùng là những tình cảm của đồng nghiệp gửi tới hai đồng chí trong những lời tâm sự đầy cảm xúc hay những lời ca ngọt ngào ý nghĩa.
      Kết thúc buổi gặp mặt chia tay đồng chí Hạnh,đồng chí Truyền trong nồng ấm tình đồng nghiệp, tình bạn bè .Và  bao điều trao gửi trong ánh mắt, bàn tay đầy lưu luyến…

Một số hình ảnh


                                       Thầy Dương Thế Vinh trong vai trò MC


                                              Thầy Trần Minh Hạnh


                                              BGH, CĐ tặng hoa và quà


                                            Thầy Nguyễn Thanh Truyền


                                                   BGH, CĐ tặng hoa 


                              Thầy Nguyễn Công Anh phát biểu


                          Cô giáo Nguyễn Nữ Thanh Huyền phát biểu


                                          Cô Trần Hồng Minh phát biểu


                                          Thầy Đặng Tiến Quân phát biểu


                                  Thầy Nguyễn Như Sang phát biểu


                                                          Cô Phan Hoài Hạ 

Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập198
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm190
  • Hôm nay27,761
  • Tháng hiện tại1,114,117
  • Tổng lượt truy cập29,639,491
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây