Giải bóng chuyền nữ CBGV, Gặp mặt 8/3/2016

Thứ hai - 22/07/2019 10:08
Sáng nay, ngày 5/3/2016, tại trường THCS Yên Trấn, Phòng Giáo dục và Đào tạo Đức Thọ đã tổ chức khai mạc vòng chung kết Giải bóng chuyền nữ cán bộ, giáo viên. Đây là hoạt động ý nghĩa chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ và kỷ niệm 1976 năm khỏi nghĩa Hai Bà Trưng.
Sáng nay, ngày 5/3/2016, tại trường THCS Yên Trấn, Phòng Giáo dục và Đào tạo Đức Thọ đã tổ chức khai mạc vòng chung kết Giải bóng chuyền nữ cán bộ, giáo viên. Đây là hoạt động ý nghĩa chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ và kỷ niệm 1976 năm khỏi nghĩa Hai Bà Trưng.
 

 Đại biểu tham dự
 

và tặng hoa chúc mừng

 
      Tham dự lễ khai mạc và cổ vũ chị em CB-GV có đồng chí Trần Hoài Đức – Phó chủ tịch UBND huyện, đồng chí Lê Chí Thành – Trưởng phòng GD&ĐT, các đồng chí lãnh đạo ngành, công đoàn ngành, thành phần các đội bóng cùng đông đảo lãnh đạo các trường và CB-GV toàn ngành. Lễ khai mạc diễn ra ngắn gọn mà trang trọng, chuẩn bị cho những trận đấu hấp dẫn phía trước.
 
      Lọt vào Vòng chung kết, có 12 đội bóng nữ của các cơ sở giáo dục, bốc thăm chia thành 4 bảng đấu. Các đội trong các bảng đấu sẽ tranh vị trí nhất bảng để lọt vào bán kết, tranh ngôi vô địch.
 
      Phát biểu về giải đấu, đồng chí Trịnh Hồng Mạnh, Phó trưởng phòng, Chủ tịch Công đoàn ngành cho biết: “Đây là hoạt động được công đoàn ngành giáo dục Đức Thọ tổ chức thường niên, tạo sân chơi rèn luyện thể chất và làm phong phú đời sống tinh thần cho CBGV, tạo hiệu ứng tích cực góp phần thúc đẩy các hoạt khác của ngành đạt kết quả tốt nhất!...”.
 



Một vài pha bóng tấn công của đội THCS Hoàng Xuân Hãn
 
      Giải bóng chuyền CBGV Đức Thọ hằng năm thường diễn ra đầy kịch tính, thu hút sự quan tâm của toàn ngành cũng như đông đảo người hâm mộ.
 

Đội bóng THCS Hoàng Xuân Hãn 
 
      Đội bóng chuyền nữ trường THCS Hoàng Xuân Hãn là cựu á quân của giải đấu, luôn lọt vào tốp những đội đạt giải cao nhất, đã nỗ lực thi đấu với tinh thần cao nhất. 


* Chức vô địch ấn tượng:

        Phần trên của bản tin này được cập nhật ngay sau trận thắng đầu tiên của đội Hoàng Xuân Hãn ở vòng chung kết (đã xuất hiện trên baohatinh.vn: http://baohatinh.vn/muon-mau-the-thao/soi-noi-hoat-dong-mung-ngay-thanh-lap-doan-quoc-te-phu-nu/110042.htm).
        Sau hai trận toàn thắng ở vòng loại, đội bóng nữ Hoàng Xuân Hãn đã tiếp tục toàn thắng hai trận vòng bảng của vòng chung kết để bước vào trận bán kết gặp Tiểu học Tùng Ảnh. Trận đấu diễn ra quyết liệt, và THCS Hoàng Xuân Hãn thắng 2-0. Cùng lúc đó, đối thủ ở trận chung kết là Tiểu học Thị trấn vất vả thắng THCS Lê Văn Thiêm với tỉ số 2-1. 
        Với tinh thần thoải mái, lối đánh điềm tĩnh và kỷ luật, THCS Hoàng Xuân Hãn đã thi đấu rất tự tin trước nhà đương kim vô địch của giải đấu. Hai đội dã cống hiến thế trận đôi công hấp dẫn, kịch tính. Bằng thực lực và đấu pháp hợp lý, THCS Hoàng Xuân Hãn đã thắng thuyết phục Tiểu học Thị trấn 2-0 trong niềm vui vỡ òa của đông đảo khán giả hâm mộ.

       Một số hình ảnh trận chung kết và lễ trao giải cùng sự chia sẻ của người hâm mộ với đội bóng.








 

* Gặp mặt Ngày Quốc tế phụ nữ:

       Ngay sau trận chung kết bóng chuyền nữ, giành chức vô địch, trường THCS Hoàng Xuân Hãn đã mời toàn bộ đội bóng nữ, các chị em cán bộ giáo viên cùng anh em về văn phòng trường tổ chức Gặp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ.
       Tại buổi Gặp mặt, lãnh đạo nhà trường và công đoàn trường đã biểu dương thành tích đặc biệt xuất sắc của đội bóng và trao thưởng. Tại buổi gặp mặt, dượng Trần Đức Thiện - chồng cô giáo Lê Thúy Đào - đã tặng đội bóng món quà để mọi người chung vui liên hoan. Anh chị em ngoài thành phần đội bóng, cùng với tinh thần cổ vũ nhiệt tình, cũng đóng góp những món quà ý nghĩa chia sẻ niềm vui.
      Chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ, cùng với việc biểu dương những đóng góp của chị em vào phong trào nhà trường, trường và công đoàn đã tặng chị em nữ công những bông hoa ý nghĩa.

Chúc mừng Ban huấn luyện: HLV trưởng Nguyễn Xuân Huyền, Trợ lý Nguyễn Như Sang
 

Chúc mừng đội bóng



Trao quà của anh chị em


Tặng hoa đại diện chị em



Tặng quà cho chị em CBGV.

Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập147
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm145
  • Hôm nay41,564
  • Tháng hiện tại1,094,842
  • Tổng lượt truy cập29,620,216
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây