Lớp Bồi dưỡng đối tượng Đoàn năm học 2015 – 2016

Thứ hai - 22/07/2019 10:12
Chiều ngày 9/4/2016, tại văn phòng Trường THCS Hoàng Xuân Hãn, Chi đoàn THCS Hoàng Xuân Hãn phối hợp với Đoàn xã Tùng Ảnh tổ chức Lớp Bồi dưỡng đối tượng Đoàn năm học 2015 – 2016.
Chiều ngày 9/4/2016, tại văn phòng Trường THCS Hoàng Xuân Hãn, Chi đoàn THCS Hoàng Xuân Hãn phối hợp với Đoàn xã Tùng Ảnh tổ chức Lớp Bồi dưỡng đối tượng Đoàn năm học 2015 – 2016.
 
          Đến dự với lớp học có các đồng chí đại biểu cấp xã và lãnh đạo nhà trường. Đại biểu cấp xã có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tâm - Phó bí thư Đảng ủy Tùng Ảnh, đồng chí Nguyễn Hữu Tiệp – Bí thư Đoàn xã Tùng Ảnh. Phía nhà trường, có thầy giáo Dương Thế Vinh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng; thầy giáo Đặng Tiến Quân – Phó hiệu trưởng.
 

Đồng chí Nguyễn Hữu Tiệp - Bí thư Đoàn xã - phát biểu 
 
          Phát biểu khai mạc lớp học, đồng chí Nguyễn Hữu Tiệp nói về vai trò của đoàn viên thanh niên trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đặc biệt là trong hoàn cảnh đất nước hiện nay. Đồng chí Bí thư đoàn xã trích dẫn câu nói nổi tiếng của anh hùng Lý Tự Trọng “Con đường của thanh niên chỉ có thể là con đường cách mạng, không thể có con đường nào khác” để nhấn mạnh trách nhiệm học tập và rèn luyện của tuổi trẻ.


Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tâm - Phó Bí thư Đảng ủy phát biểu
 
          Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tâm thay mặt thường trực Đảng ủy xã Tùng Ảnh phát biểu tại lớp học. Đồng chí đánh giá cao những thành tích những năm qua của trường THCS Hoàng Xuân Hãn, những đóng góp có ý nghĩa quan trọng cho giáo dục huyện nhà, đặc biệt là cho phong trào xây dựng nông thôn mới của xã Tùng Ảnh. Đặc biệt ấn tượng trong những thành tích nổi bật của trường là thành tích học sinh giỏi lớp 9 và kết quả thi tuyển sinh vào lớp 10 PTTH hàng năm. Vì vậy, tại Lớp Bồi dưỡng đối tượng Đoàn năm học 2015 – 2016, đồng chí bày tỏ mong muốn các em học sinh tham gia lớp học nói riêng và các em học sinh khối 9 nói chung phát huy tinh thần thanh niên, phát huy truyền thống nhà trường, nỗ lực học tập để đạt được những kết quả tốt đẹp trong các kì thi sắp tới; từ đó, có những đóng góp xứng đáng với quê hương đất nước trong tương lai.


Đồng chí Nguyễn Như Sang ...

... và đồng chí Phan Quốc Việt giảng bài.
 
          Thay mặt ban tổ chức lớp học, đồng chí Bí thư chi đoàn Phan Quốc Việt cảm ơn và lĩnh hội những lời căn dặn của đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tâm, mong tiếp tục nhận được sự quan tâm và tạo điều kiện cho các hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên.
 

Toàn cảnh lớp học 
 
          Tại lớp học, đồng chí Nguyễn Như Sang và đồng chí Phan Quốc Việt đã cung cấp cho các em học sinh những hiểu biết về tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, về những tấm gương thanh niên tiêu biểu trong lịch sử 85 năm qua của tổ chức Đoàn thanh niên, cùng các em hát vang những bài hát truyền thống của Đoàn. Lớp học Đối tượng Đoàn là một trong những hoạt động ý nghĩa trong những hoạt động kỷ niệm 85 ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của trường THCS Hoàng Xuân Hãn.

Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập132
  • Hôm nay41,564
  • Tháng hiện tại1,102,080
  • Tổng lượt truy cập29,627,454
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây