Khai giảng năm học mới 2016 - 2017

Thứ hai - 22/07/2019 10:19
Hòa cùng niềm vui ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường sáng 5/9/2016 trường THCS Hoàng Xuân Hãn đã tưng bừng tổ chức lễ khai giảng năm học 2016-2017.
Đến dự lễ khai giảng cùng trường có các đồng chí:Trần  Hoài Đức - Phó CTUBND huyện Đức Thọ, Phan Tiến Dũng Bí thư Đảng ủy - CTUBNN xã Tùng Ảnh cùng nhiều đại diện ban ngành đoàn thể các cấp BCH hội phụ huynh và các đồng chí giáo viên đã nghỉ chế độ.
        Mở đầu chương trình là lễ chào đón các em học sinh đầu cấp năm học 2016-2017 trường THCS HXH đã đón nhận gần 200 em học sinh lớp 6. Các em rạng rỡ trước sự đón chào nồng nhiệt của quý vị đại biểu các thầy cô và toàn thể học sinh trường HXH.
        Sau khi đồng chí Phan Tiến Dũng đại diện đại biểu đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi ngành Giáo dục nhân ngày khai trường, Thầy Dương Thế Vinh-hiệu trưởng nhà trường  đã trình bày diễn văn khai giảng năm học mới. Trong bài diễn văn thầy đã ghi nhận thành tích nổi bật, toàn diện của năm học 2015-2016. Thành tích ấy đã làm giàu có thêm truyền thống của ngôi trường mang tên học giả Hoàng Xuân Hãn. Hướng về năm học mới, sự đón chào và lời nhắn nhủ đầy tâm huyết của thầy gửi tới đồng nghiệp và toàn thể các em học sinh đặc biệt là các em học sinh đầu cấp và cuối cấp. Với học sinh lớp 6 ,thầy đặt niềm tin vào các em, đó là“Các em sẽ sớm bắt nhịp được mạch chảy thân thiện, dân chủ, trí tuệ, nhân văn, sáng tạo của học sinh trường THCS Hoàng Xuân Hãn và sớm đem về những kết quả trong học tập, rèn luyện và hành động xã hội ở mái trường thân yên này”. Và học sinh lớp 9, thầy hiệu trưởng gửi gắm  kì vọng của nhà trường vào nỗ lực của các em trong việc tiếp nhận và làm giàu tri thức, kĩ năng sống, nuôi dưỡng khát vọng và bồi dưỡng cảm xúc cho riêng mình. Hãy biến tất cả những điều đó thành những hành động thiết thực, thành kết quả học tập và tu dưỡng tốt nhất.
       Kết thúc bài diễn văn thầy hiệu trưởng trang trọng đánh trống khai trường. Tiếng trống khai trường giòn giã vang lên quyện hòa cùng không gian thu dịu mát và sắc hoa tươi thắm của đại biểu chúc mừng nhà trường.
       Buổi lễ kết thức trong niềm vui hân hoan của thầy và trò trường THCS Hoàng Xuân Hãn bước vào năm học mới.
.

                                          Một số hình ảnh tại buổi lễ


                                                             Lễ chào cờ


                                                                Đại biểu 


             Cô giáo Đặng Thị Trâm - dẫn chương trình và giới thiệu đại biểu


                   Đồng chí Phan Tiến Dũng đọc thư của Chủ tịch nước


                       Thầy Dương Thế Vinh đọc Diễn văn khai giảng


                           Thầy Dương Thế Vinh đánh trống khai trường


                                       Đại biểu tặng hoa chúc mừng










                                             Một số tiết mục văn nghệ

Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập95
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm93
  • Hôm nay41,564
  • Tháng hiện tại1,097,784
  • Tổng lượt truy cập29,623,158
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây