Gặp mặt nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11

Thứ hai - 22/07/2019 10:00
Hướng tới 33 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, trường THCS Hoàng Xuân Hãn thực hiện nhiều hoạt động đầy ý nghĩa, trong đó có cuộc Gặp mặt thân mật vào 14h ngày 19/11/2015, tại văn phòng trường, trước khi toàn trường tham dự Tọa đàm cùng địa phương. Buổi gặp mặt có sự tham dự của các giáo viên vừa nghỉ hưu hai năm gần đây, có lãnh đạo Hội CMHS của trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên.
Buổi Gặp mặt vinh dự đón chào sự trở lại của những gương mặt thân quen, nhiều gắn bó: cô Phan Thị Thủy, cô Trần Thị Hồng Vân, cô Dương Thị Hương, cô Trần Thị Hồng Minh. Nhà trường có lời mời đến tất cả các đồng nghiệp mới rời bục giảng nhưng vì những lí do riêng, các cô thầy không đến chung vui được.

        Tại buổi Gặp mặt, thầy giáo Dương Thế Vinh đã điểm lại những nét nổi bật của trường trong năm học qua. Năm học 2014-2015 trường đạt được thắng lợi toàn diện trên nhiều lĩnh vưc, cả thành tích cá nhân và thành tích tập thể. Trường đã nhận quyết định của Huyện về việc xây dựng trường trọng điểm cấp THCS. Trường giành lá cờ đầu bậc học nhờ những thành tích dạy học nổi bật. Là tập thể Lao động tiên tiến xuất sắc, có nhiều đồng chí giành được danh hiệu thi đua cá nhân. Trường vẫn kiên trì quan điểm xây dựng môi trường sư phạm như những năm qua, coi trọng làm giàu đời sống tinh thần nhà giáo, phát huy tinh thần đoàn kết. Những thành tích trong dạy học, môi trường sư phạm ấm áp góp phần làm nên niêm vui trọng vẹn của những ngày Gặp mặt có tính truyền thống của ngành. 

        Đại diện Hội CMHS, anh Đào Tiến Hải đã chúc mừng những thành tích nổi bật của trường, chúc nhà trường cùng đội ngũ quý thầy giáo cô giáo giành được nhiều thành tích hơn nữa, luôn là địa chỉ tin cậy để phụ huynh gửi gắm con em, là chỗ dựa tin cậy cho các em học sinh trên con đường học tập, thu nhận tri thức và rèn luyện kĩ năng.

        Phát biểu tại buổi gặp mặt, cô giáo Trần Thị Hồng Vân đã bày tỏ những cảm xúc của những tháng ngày mới rời bục giảng, bày tỏ niềm tự hào về nhà trường, về đồng nghiệp và học sinh trường Hoàng Xuân Hãn.

        Buổi Gặt mặt kết thúc bằng những tiết mục văn nghệ giao lưu sôi nổi để chuẩn bị cho chương trình Gặp mặt - Tọa đàm ở Hội trường xã Tùng Ảnh. 


Chùm ảnh cuộc Gặp mặt ở trường THCS Hoàng Xuân Hãn:
 
 

Thầy giáo Dương Thế Vinh phát biểu 


Trường, Công doàn tặng hoa và quà cho giáo viên đã nghỉ chế độ


Sau khi phát biểu, lãnh đạo hội CMHS tặng hoa, chúc mừng nhà trường


Cô giáo Trần Thị Hồng Vân phát biểu cảm nghĩ về trường sau máy tháng xa bục giảng


Tốp ca nam nữ trường Hoàng Xuân Hãn
 
Chùm ảnh cuộc Gặp mặt - Tọa đàm ở Hội trường xã Tùng Ảnh:

Lãnh đạo Huyện, Phòng GD tặng hoa chúc mừng các trường trên địa bàn Tùng Ảnh


Lãnh đạo xã Tùng Ảnh tặng hoa chúc mừng các trường


 
      Thầy giáo Dương Thế Vinh phát biểu tại xã


Văn nghệ giao lưu của Tiểu học Tùng Ảnh


Văn nghệ giao lưu của Mầm non Tùng Ảnh


Văn nghệ giao lưu của THCS Hoàng Xuân Hãn


Tốp ca THCS Hoàng Xuân Hãn trên sân khấu xã

Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập102
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm85
  • Hôm nay41,564
  • Tháng hiện tại1,091,246
  • Tổng lượt truy cập29,616,620
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây