Vui Trung Thu - 2015

Thứ hai - 22/07/2019 09:49
Chiều ngày 22/09/2015, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đội TNTP phối hợp cùng nhà trường đã tỏ chức chương trình Vui Trung Thu 2015 cho học sinh toàn truờng. Các thầy cô giáo trong BGH, Chi đoàn giáo viên cùng tất cả các giáo viên chủ nhiệm lớp đã có mặt chung vui với các em.
Trong suốt những năm qua, trong điều kiện thời tiết thuận lợi, trường Hoàng Xuân Hãn thường tổ chức chương trình Vui Trung thu cho học sinh của trường. Đây là một trong những hoạt động đầu các năm học góp phần bồi dưỡng đời sống tinh thần, tạo hứng thú - động lực học tập và rèn luyện cho các em. Cũng là một trong những hoạt động hiện thực hóa quan điểm giáo dục toàn diện của nhà trường.
      Chương trình Vui Trung Thu 2015 diễn ra sôi nổi với những tiết mục văn nghệ của đội văn nghệ các lớp. Sau các tiết mục văn nghệ, các thầy cô trong Chi đoàn giáo viên giới thiệu cho các em về mâm cỗ Trung thu, mâm cỗ truyền thống và ý tưởng mâm cỗ mà các thầy cô chuẩn bị cho các em. Qua mâm cỗ Trung Thu hằng năm, thầy cô giáo gửi đến các em những tình cảm tốt đẹp, những mong muốn các em học tập rèn luyện thật tốt, hướng đến những ước mơ trong sáng của tuổi thơ, để tạo nên những dấu ấn/những kỉ niệm tuổi thơ đáng nhớ trong cuộc đời mình - những kỉ niệm gắn với mái trường THCS Hoàng Xuân Hãn thân yêu giàu truyền thống.
     Trong chương trình, các em cũng cùng nhau ôn lại những sự tích, huyền tích về Tết Trung thu trong đời sống tinh thần của người phương Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng. Bạn Phan Minh Ánh - học sinh lớp 6A - đã thay mặt học sinh toàn trường nhắc lại những sự tích ấy. Qua sự tích, các thế hệ học sinh sẽ thấm thía ý nghĩa nhân văn của nét văn hóa truyền thống được gọi là Tết này. 
      Kết thúc các hoạt đọng chung, là màn phá cỗ Trung thu toàn trường để các em học snh tỏa về các lớp Vui Trung thu. 
      Cũng dịp này, Trường và Công đoàn trường cũng đã gửi đến con của cán bộ giáo viên, nhân viên những món quà Tết Trung thu ý nghĩa.
      Một số hình ảnh phản ánh hoạt động chính của Tết Trung thu ở trường THCS Hoàng Xuân Hãn:
 

Văn nghệ lớp 7B


Văn nghệ lớp 6C



Văn nghệ lớp 8A


Văn nghệ lớp 7A


Văn nghệ lớp 6B


Minh Ánh kể sự tích Tết trung thu


Văn nghệ lớp 7C


Văn nghệ lớp 8C


Văn nghệ lớp 8D


Quà trung thu dành cho các lớp

Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập213
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm208
  • Hôm nay25,871
  • Tháng hiện tại1,112,227
  • Tổng lượt truy cập29,637,601
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây