Tọa đàm Ngày Phụ nữ Viêt Nam 20/10/2015

Thứ hai - 22/07/2019 09:52
Ngày 20/10/2015, Công đoàn trường THCS Hoàng Xuân Hãn đã tổ chức buổi tọa đàm nhân Kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (Ngày Phụ nữ Việt Nam). ...
Ngày 20/10/2015, Công đoàn trường THCS Hoàng Xuân Hãn đã tổ chức buổi tọa đàm nhân Kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (Ngày Phụ nữ Việt Nam). Cùng với chị em, anh em trường Hoàng Xuân Hãn, buổi tọa đàm có sự tham dự của cô giáo Phan Thị Thủy – nguyên Phó Hiệu trưởng, cô giáo Trần Thị Hồng Vân – nguyên Chủ tịch công đoàn trường, cùng sự hiện diện của dượng Phan Công Hậu – chồng cô Nguyễn Thị Minh Hồng.
 

Thầy Dương Thế Vinh thay mặt anh em tăng hoa, cô Phạm Thị Hải Sâm thay mặt chị em đón nhận.


Tặng quà chị em cùng đại biểu nữ
 
          Trước khi bắt đầu chương trình, thầy giáo Dương Thế Vinh thay mặt nhà trường cùng anh em nam giới tặng chị em toàn trường bó hoa tươi thắm. Ban giám hiệu nhà trường, BCH Công đoàn cũng trao tặng chị em cùng đại biểu nữ nhân Ngày kỷ niệm đệp đẽ này. Đại diện chị em, cô Phạm Thị Hải Sâm phát biểu cảm ơn sự quan tâm của nhà trường, của anh em dành cho chị em trong ngày vui này cũng như trong mọi ngày, mọi công việc.
 

Cô giáo Phạm Thị Hải Sâm phát biểu
 
 
          Khởi đầu chương trình tọa đàm, cô giáo Phạm Thị Hải Sâm – Phó chủ tịch Công đoàn, Trưởng ban nữ công, điểm qua truyền thống 80 năm Hội LHPN Việt Nam, đánh giá tổng kết những nét nổi bật của công tác nữ công trong năm học 2014-2015 và kế hoạch công tác nữ công năm học 2015-2016.
          Những nét truyền thống nổi bật của phụ nữ Việt Nam được các chị em trường Hoàng Xuân Hãn kế thừa và không ngừng phát huy, đóng góp xứng đáng vào tất cả các hoạt động của nhà trường. Vừa giỏi việc trường vừa đảm việc nhà, sẵn sàng vượt qua mọi hoàn cảnh, nỗ lực hết mình để đảm đương tốt nhiệm vụ. Sống nhân ái, sẻ chia, có đời sống tinh thần phong phú. Chị em cũng đã tạo nên rất nhiều dấu ấn trong chuyên môn và các hoạt động phong trào. Trong phong trào chung của nữ công ngành giáo dục Đức Thọ, trường THCS Hoàng Xuân Hãn luôn là đơn vị có phong trào nữ công mạnh, hoạt động có nhiều nét riêng.
          Dượng Nguyễn Hậu - chồng cô giáo Minh Hồng - tham dự cuộc tọa đàm đã trao tặng chị em bó hoa cùng những lời chúc tốt đẹp dành cho chị em toàn trường, đồng thời bày tỏ tình cảm biết ơn nhà trường - trong đó có vai trò to lớn của chị em - đã sẻ chia, giúp đỡ vợ hoàn thành tốt nhiệm vụ để ở nơi đầu sóng ngọn gió anh chắc tay súng.

Dượng Hậu tặng hoa chúc mừng
 
          Kỷ niệm 80 năm Ngày  Phụ nữ Việt Nam, quý vị khách quý và anh chị em đã được thưởng thức chương trình thơ - nhạc đặc sắc với những bài hát, bài thơ ca ngợi người mẹ, người mẹ Tổ quốc, ca ngợi vẻ đẹp của tình yêu đôi lứa.
 

Thầy Phan Quốc Việt - Bí thư chi đoàn - mở đầu chương trình thơ nhạc với Nghe câu quan họ trên cao nguyên


Thầy Nguyễn Công Anh thiết tha xúc động với Mẹ (Phan Long)


Dượng Hậu với ca khúc nóng hổi và mạnh mẽ Tổ quốc gọi tên mình


Cô Nguyễn Thị Huyền đằm thắm trữ tình với Huyền thoại mẹ


Thầy Dương Thế Vinh với những phát biểu đánh giá đóng góp đáng tự hào của chị em trường Hoàng Xuân Hãn,
những tâm sự về những câu thơ tình đã viết, cùng nỗi niềm sâu sắc mãnh liệt gửi gắm qua thi phẩm "Và tôi biết"...


Thầy Đinh Sỹ Sơn với ca khúc thiết tha mà lay thức Chảy đi sông ơi


Thầy Bá Tĩnh với bài hát Mẹ yêu (Phương Uyên)

 
      Sau những ca khúc và thi phẩm thấm đẫm tình mẹ, tình em, chương trình Kỷ niệm Ngày 20.10 khép lại với cuộc liên hoan anh chị em chung vui đầy ý nghĩa, tại nhà hàng Bảo Chung.

Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập141
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm139
  • Hôm nay24,099
  • Tháng hiện tại1,110,455
  • Tổng lượt truy cập29,635,829
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây