Hội nghị cán bộ công chức năm học 2015-2016

Thứ hai - 22/07/2019 09:47
Sáng ngày 16 tháng 9 năm 2015, trường THCS Hoàng Xuân Hãn tổ chức Hội nghị Cán bộ công chức - viên chức năm học 2015 – 2016. Tham dự Hội nghị cùng tập thể sư phạm trường có thầy giáo Trịnh Hồng Mạnh – Phó trưởng phòng GD&ĐT Đức Thọ...
Sáng ngày 16 tháng 9 năm 2015, trường THCS Hoàng Xuân Hãn tổ chức Hội nghị Cán bộ công chức - viên chức năm học 2015 – 2016. Tham dự Hội nghị cùng tập thể sư phạm trường có thầy giáo Trịnh Hồng Mạnh – Phó trưởng phòng GD&ĐT Đức Thọ, thầy giáo Bùi Năng Tiến – Tổ trưởng chuyên môn THCS, thầy giáo Trần Hà Chính – Chuyên viên; đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, CT HĐND xã Tùng Ảnh.
 

 
      Sau lời khai mạc và giới thiệu đại biểu của thầy giáo Nguyễn Công Anh – Chủ tịch Công đoàn trường, thầy giáo Dương Thế Vinh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt chủ trì Hội nghị thông qua Báo cáo Tổng kết năm học 2014 – 2015 và Phương hướng nhiệm vụ năm học 2015 – 2016. Bản Báo cáo và Phương hướng cụ thể đã phát tận tay đại biểu cũng như cán bộ giáo viên, nên trong bài phát biểu của mình thầy giáo Dương Thế Vinh chỉ tập trung vào những nội dung chính. Trước hết, là những thắng lợi, là mặt được. Về cơ sở vật chất, sau hai năm sáp nhập, trường đã có không gian khang trang. Trường THCS Hoàng Xuân Hãn vẫn tiếp tục duy trì môi trường sư phạm như một ngôi nhà chung ấm áp của toàn thể CBGV. Tập thể CBGV trường đoàn kết, đồng sức đồng lòng. Mỗi người mỗi cương vị, mỗi nhiệm vụ công tác khác nhau nhưng gặp gỡ ở tinh thần đều cố gắng hoàn thành xuất sắc công việc của mình, góp vào thắng lợi chung của tập thể. Hoạt động chuyên môn – mặt then chốt của nhà trường – năm qua hoàn thành khá tốt công tác mũi nhọn và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dạy đại trà. Hoạt động xã hội, tập thể, website, phong trào đọc và viết trong giáo viên và học sinh tiếp tục khẳng định những nét đặc sắc đã có. Các tổ chức trong nhà trường hoạt động đều tay, có sự phối hợp hiệu quả. Nhiều đồng chí đạt được những thành tích xuất sắc được ghi nhận bằng các danh hiệu, bằng khen. Với những thắng lợi toàn diện, trường được trao lá cờ đầu bậc THCS của toàn tỉnh.
      Bên cạnh niềm vui mừng phấn khởi, năm học qua vẫn còn đó một vài nỗi băn khoăn. Băn khoăn vì số lượng và chất lượng học sinh giỏi cấp tỉnh và quốc gia. Băn khoăn vì cơ sở vật chất trước đòi hỏi của giáo dục hiện đại. Băn khoăn vì một bộ phận học sinh chưa chăm, ý thức học tập rèn luyện chưa tốt. Băn khoăn vì một bộ phận đồng nghiệp có biểu hiện bão hòa, sự phối hợp chưa thật tốt…
      Dù vậy, thầy giáo Dương Thế Vinh khẳng định lại, thắng lợi của năm học 2014-2015 là toàn diện, xứng đáng với những nỗ lực cố gắng của tập thể cán bộ công chức viên chức trong nhà trường, xứng đáng với niềm tin yêu gửi gắm của phụ huynh, với sự tin tưởng của lãnh đạo các cấp.
      Năm học 2015 – 2016, trường Hoàng Xuân Hãn nỗ lực phát huy các mặt mạnh đã có, duy trì chất lượng đại trà bền vững, tổ chức nhiều sân chơi cho học sinh, hưởng ứng tích cực và hiệu quả các cuộc thi, kiện toàn các tổ chức trong nhà trường nhằm có sự phối hợp tích cực toàn diện để phát huy sức mạnh tổng hợp, đạt được các chỉ tiêu hội nghị đề ra.

        Hình ảnh cán bộ giáo viên tham luận:


                                        Thầy Nguyễn Thanh Truyền
 

Thầy Nguyễn Như Sang
 

Cô Phan Thị Hoài Hạ


 
Thầy Lê Minh Thiền

Cô giáo Trần Thi Hồng Minh
 

 Thầy Nguyễn Thanh Hải
 
      Hội nghị đã nghe nhiều ý kiến thảo luận về mọi mặt hoạt động của nhà trường. Đó là tham luận của thầy Nguyễn Thanh Truyền về việc tổ chức các hoạt động xã hội, hoạt động trang website. Đó là tham luận của thầy giáo Nguyễn Như Sang đề xuất địa phương cho ý kiến mở rộng sân khấu, đầu tư cho sân chơi bãi tập (để có thành tích TDTT), trang thiết bị dạy học, nêu ý kiến sẽ tổ chức CLB Sinh Hóa Thể,… Cô Phan Thị Hoài Hạ tham luận đề nghị địa phương hỗ trợ CSVC, máy móc phục vụ dạy học đại trà và bồi dưỡng HSG tốt hơn, hỗ trợ cho hoạt động khác của nhà trường. Thầy giáo Lê Minh Thiền, cô Trần Thị Hồng Minh trình bày nhiều vấn đề tâm huyết chuyên môn, những băn khoăn về sự phối hợp giữa đồng nghiệp, về chất lượng và ý thức học tập của học sinh… Đồng chí Nguyễn Thanh Hải nêu ý kiến về việc truy cập các trang web thuộc các hệ thống của Bô GD&ĐT liên quan đến hồ sơ/ công việc của giáo viên, một số vấn đề của công tác thư viện thiết bị… Các ý kiến tham luận góp phần bổ sung vào phương hướng nhiệm vụ năm học mới nhiều nội dung quan trọng.
 

Thầy giáo Trịnh Hồng Mạnh phát biểu
 
      Phát biểu tại Hội nghị, thầy giáo Trịnh Hồng Mạnh – Phó trưởng phòng GD&ĐT Đức Thọ - đánh giá cao những thắng lợi rực rỡ của nhà trường trong những năm học qua, đặc biệt là năm học 2014 – 2015, góp phần vào thắng lợi chung của giáo dục Đức Thọ. Thay mặt lãnh đạo Phòng, mong các đồng chí cán bộ giáo viên cũng như học sinh trường THCS Hoàng Xuân Hãn quan tâm và có nhiều đóng góp hơn nữa trên mọi lĩnh vực, kể cả những lĩnh vực lâu nay trường chưa từng tham gia. Năm học này, mong muốn trường có những hoạt động ý nghĩa trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 250 năm sinh Nguyễn Du. Đó là những hoạt động giúp giáo viên cũng như học sinh khẳng định mình, đóng góp vào phong trào chung, đồng thời cũng nâng tầm trường.
 

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thủy phát biểu
 
      Thay mặt lãnh đạo địa phương Tùng Ảnh, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thủy ghi nhận những công lao của đội ngũ giáo viên trường THCS Hoàng Xuân Hãn với giáo dục Tùng Ảnh cũng như toàn huyện. Đồng chí tiếp thu những kiến nghị đề xuất của trường với địa phương và bày tỏ tin tưởng trường tiếp tục đạt được những thành tích cao trong những năm học tới.
 
      Cô giáo Nguyễn Thị Tú Oanh thay mặt Thư ký đoàn trình bày dự thảo Nghị quyết hội nghị. Hội nghị nhất trí thông qua các nội dung cũng như những chỉ tiêu cụ thể của Nghị quyết với tỉ lệ 100%.
 
      Kết thúc Hội nghị, thầy giáo Dương Thế Vinh thay mặt nhà trường phát động phong trào thi đua trong toàn thể cán bộ giáo viên năm học 2015-2016, năm học mới với niềm tin vững chắc và nhiều thử thách mới…

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập121
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm120
  • Hôm nay41,564
  • Tháng hiện tại1,092,543
  • Tổng lượt truy cập29,617,917
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây