Đại hội đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ

Thứ hai - 22/07/2019 09:25
Chiều ngày 3/4/2015, Liên đội trường THCS Hoàng Xuân Hãn đã tổ chức Đại hội Đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ cấp trường. Đến dự Đại hội, có chị Nguyễn Thị Thanh Tâm - Bí thư Đoàn xã, thầy giáo Dương Thế Vinh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng tất cả các thầy giáo cô giáo, các anh chị huynh trưởng.
Chiều ngày 3/4/2015, Liên đội trường THCS Hoàng Xuân Hãn đã tổ chức Đại hội Đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ cấp trường. Đến dự Đại hội, có chị Nguyễn Thị Thanh Tâm - Bí thư Đoàn xã, thầy giáo Dương Thế Vinh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng tất cả các thầy giáo cô giáo, các anh chị huynh trưởng. Đại hội là nơi hội tụ của 160 đại biểu đại diện cho hơn 700 đội viên của liên đội.












 
      Sau các phần nghi lễ chào cờ - sinh hoạt truyền thống, khai mạc, giới thiệu đại biểu, Báo cáo tổng kết các phong trào thi đua của Liên đội trong năm năm qua được tổ chức theo hình thức sân khấu hóa.

 
      "Những năm qua liên đội luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, luôn được Hội đồng Đội" các cấp ghi nhận. Thành tích đó có sự đóng góp của tất cả các bạn đội viên, đặc biệt là các bạn đội viên tiêu biểu luôn đi đầu  trong mọi phong trào... Mỗi một đội viên của liên đội xứng đáng là những bông hoa nở rộ trong vườn hoa dâng Bác"...Lần lượt các nhóm có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua đã lên báo công và chia sẻ kinh nghiệm trong việc thực hiện các phong trào.
 
 
      Nhóm UỐNG NƯỚC NHỚ NGUỒN – đại diện chi đội 7B


  
 
      “Là học sinh của ngôi trường mang tên giáo sư Hoàng Xuân Hãn với bề dày thành tích, chúng em rất vinh dự và tự hào. Nơi đây, ngày ngày chúng em được  nhà trường tạo điều kiện học tập tốt, được thầy cô tận tình dạy dỗ, kèm cặp. Chúng em tự nhủ rằng phải nỗ lực cố gắng hơn nữa để có thành tích học tập tốt nhất để hoàn thiện mình, trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Và đó là cách thể hiệnc ụ thể nhất về đạo lí uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây... Mong rằng chúng ta sẽ  mang thông điệp của Đại hội tới tất cả các đội viên trường THCS Hoàng Xuân Hãn để hiện thực hóa bằng những hành động cụ thể, có ý nghĩa!” – Bạn Hoàng Thị Thùy Dung thay mặt lớp 7B, phát biểu.
 
 

     
Nhóm VÒNG TAY BÈ BẠN – đại diện chi đội 6A gửi thông điệp đến Đại hội.
 

 


      Nhóm HOA ĐIỂM MƯỜI, ĐÔI BẠN CÙNG TIẾN – đại diện chi đội 7A .  Bạn Tào Thị Khánh Ly chia sẻ: “Trong những năm qua chi đội chúng tôi hoạt động khá hiệu quả những phong trào này. Mỗi một bạn đội viên đều có một mục đích chung là làm sao đem lại tiếng cười trong chi đội. Muốn làm được điều đó cần có sự giúp đỡ lẫn nhau, có sự chung tay tiếp sức để bạn mình tiến bộ, để bạn mình có cảm giác hạnh phúc.”
 
  
      Đây chính là những thông điệp phản ánh những phong trào tiêu biểu mà liên đội đã phát động  trong suốt những năm qua.
 

      Chị Nguyễn Thị Thanh Tâm – Bi thư Đoàn xã Tùng Ảnh – phát biểu ghi nhận và đánh giá cao những thành tích liên đội cũng như các đại biểu cháu ngoan Bác Hồ đã đạt được, chúc mừng thành công của Đại hội.
 

      Để biểu dương các đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và hoạt động công tác Đội, BCH Đoàn – Hội đồng Đội đã quyết định trao giấy chứng nhận danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ cho các đại biểu cháu ngoan Bác Hồ tham dự Đại hội. Đây là những bông hoa luôn khiêm tốn, lễ phép, trung thực, biết giúp đỡ mọi người, tham gia tốt các phong trào hoạt động, các cuộc vận động các cấp Đoàn – Đội tổ chức. Có 20 đại biểu vinh dự nhận phần thưởng này.
 

       Chị Nguyễn Thị Thuận – Phó Bí thư Đoàn xã trao phần quà của UBMTTQ xã Tùng Ảnh cho đại biểu Trần Thị thu Hiền (9D) và Phan Hoài Tâm (7E)
 

 

 

 
      Trao giấy chứng nhận và quà của Đại hội cho các đại biểu cháu ngoan Bác Hồ. Bạn Nguyễn Thành Lam đã thay mặt các bạn đội viên phát biểu hứa sẽ tích cực phấn đấu học tập tốt, rèn luyệnc hăm, trở thành những tấm gương sáng về lòng hiếu thảo, về tinh thần đoàn kết, tích cực tham gia các hoạt động,... xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ kính yêu.
 

 
      Đại hội đã bầu đoàn đại biểu dự Đại hội cháu ngoan Bác Hồ cấp huyện gồm các bạn: Trần Minh Tài (9C), Nguyễn Thành Lam (8D), Phan Hoàng Tường Linh (7B), Nguyễn Hải Ly (6A).
 

      Bạn Nguyễn Anh Phương thay mặt Thư kí Đại hội thông qua quyết tâm thư của Đại hội. Quyết tâm thư kêu gọi tinh thần cố gắng vươn lên, đoàn kết tương trợ, thi đua thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy, ...phấn đấu để xứng đáng là những người chủ tương lai của đất nước.
 
      Đại hội đại biểu cháu ngoan Bác Hò trường THCS Hoàng Xuân Hãn đã hoàn thành theo kế hoạch đề ra. Thành công của Đại hội là đã tổng kết đánh giá những thắng lợi nổi bật, nêu lên và chia sẻ những bài học kinh nghiệm ý nghĩa trong việc thực hiện các phong trào; đại hội đã  biểu dương những tập thể, cá nhân tiêu biểu trong các hoạt động; bầu đoàn đại biểu với những gương mặt rất xứng đáng dự đại hội cháu ngoan Bác Hồ cấp huyện; ra quyết tâm thư có tinh thần cổ vũ cao.

Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập194
  • Hôm nay40,851
  • Tháng hiện tại131,556
  • Tổng lượt truy cập29,832,844
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây