Tiết chào cờ tuần thứ 20 năm học 2020 - 2021

Thứ hai - 18/01/2021 02:28
Sáng thứ Hai, ngày 18/01/2021, toàn thể CBGV - HS trong toàn trường đã tham dự “Lễ chào cờ”. Đây là lễ chào cờ lần thứ 20 trong năm học 2020 – 2021.

      Sau các nghi lễ chào cờ và lớp trực lên nhận xét các hoạt động của Liên đội trong tuần qua, cô giáo Đặng Thị Trâm – Hiệu trưởng nhà trường đã điểm lại những kết quả nổi bật mà các em học sinh đã đạt được trong học kì 1 vừa qua. Trong năm học này, các em không chỉ phát huy hết khả năng của bản thân khi tham gia các CLB, các hoạt động trải nghiệm, hoạt động ngoại khóa mà còn thể hiện mình trong các cuộc thi. Trong kỳ thi chọn HSG lớp 9 trường có 104 lượt em đạt giải cấp huyện. Thi HSG cấp tỉnh có 31 em đạt giải, với  2 giải Nhất, 9 giải Nhì, 12 giải Ba và 8 giải Khuyến khích. Đặc biệt trong kì thi này có 4 em là học sinh lớp 8 tham gia dự thi và đạt giải cao như: Lê Thanh Trường, Đoàn Minh Đức  (môn Sinh học), Nguyễn Như Anh và Võ Anh Tú (môn Tiếng Anh). Điều đó thêm một lần khẳng định chất lượng HSG của trường luôn giữ được phong độ ổn định. Thi ĐKTT có 54 lượt em đạt giải cấp Huyện, trong đó có 11 giải Nhất, 9 giải Nhì, 8 giải Ba. Trong cuộc thi khoa học kỹ thuật dành cho học sinh THCS đạt 1 giải Nhì cấp huyện; cuộc thi sáng tạo khoa học kỹ thuật TTNNĐ có 1sản phẩm đạt gải cấp tỉnh và được chọn tham gia toàn quốc. Ngoài các cuộc thi do ngành Giáo dục tổ chức, các em còn được giới thiệu, phổ biến và tham gia các sân chơi trí tuệ khác từ trung ương cho đến địa phương và đã gặt hái nhiều thành công như:  kỳ thi Olimpic Quốc tế ASMO; tham gia IOE.. Bên cạnh đó, có gần 100 lượt đội viên có tên, bài, tranh được đăng ở các báo, tạp chí Văn học và Tuổi trẻ, tạp chí Toán Tuổi thơ, tạp chí Toán học và Tuổi trẻ, website nhà trường…Thay mặt BGH nhà trường cô đã tuyên dương tất cả các em học sinh đạt được những thành tích nổi bật và mong muốn mỗi em luôn tự trau dồi bản thân, nỗ lực phấn đấu hơn nữa trong thời gian tới.

cc20 1
                     Trao thưởng cho 2 học sinh đạt giải nhất trong Kỳ thi chọn HSG tỉnh


      Tiếp nối niềm vui những ngày đầu năm 2021, được sự ủy quyền của Phòng GD- ĐT Đức Thọ, cô giáo Đặng Thị Trâm – Hiệu trưởng nhà trưởng đã trao thưởng cho 2 em đạt giải Nhất trong kì thi HSG cấp Tỉnh là: Trần Tuấn Anh (giải Nhất môn Tiếng Anh), Lê Thanh Trường, (giải Nhất môn Sinh học).
      Tiếp đó, nhà trường đã có các phần quà dành cho 3 em học sinh có bài viết, bài giải trên báo “Toán tuổi thơ” trong thời gian vừa qua, đó là các em: Đoàn Minh Đức, Phạm Ngọc Huỳnh, Nguyễn Trần Ánh Dương đến từ chi đội 8A.         

cc20 2
 

      Cuối cùng là bài nói bằng tiếng Anh của nhóm học sinh lớp 7C với chủ đề “Traditionnal foods in Vietnam ” (Các món ăn truyền thống của Việt Nam). Với chủ đề gần gũi các bạn học sinh giao lưu rất hào hứng đã khơi dậy phong trào sử dụng ngoại ngữ trong nhà trường ngày càng rộng rãi.

cc20 3


      Thay mặt BGH nhà trường, cô giáo Đặng Thị Trâm – Hiệu trưởng, phổ biến một số nội dung trọng tâm trong tuần tới và chúc toàn thể cán bộ, giáo viên, các em học sinh có một tuần học mới đầy ý nghĩa.

 

Tác giả bài viết: Đinh Thị Thu Huế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập227
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm224
  • Hôm nay36,226
  • Tháng hiện tại422,540
  • Tổng lượt truy cập28,947,914
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây