Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông

Thứ ba - 23/07/2019 06:06
Sáng ngày 13/11/2017, sau lễ chào cờ đầy trang trọng, trường THCS Hoàng Xuân Hãn đã tổ chức “Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông”.
Vào năm 1993, Tổ chức Hòa Bình Thế Giới đã tổ chức Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tai nạn giao thông đường bộ lần đầu tại Anh. Sau đó, ngày này được tổ chức hàng năm với một số lượng lớn hơn những người tham gia tại nhiều Quốc gia và Châu lục trên thế giới. Vào ngày 27 tháng 10 năm 2005, Liên Hiệp Quốc chọn ngày chủ nhật thứ ba của tháng 11 hàng năm là “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông”. Nhằm nâng cao nhận thức, ý thức của toàn dân trong việc chấp hành pháp luật trật tự an toàn giao thông, phòng tránh tai nạn giao thông, Ủy ban ATGT Quốc gia tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT”.
      Trong buổi lễ tưởng niệm, thầy Nguyễn Như Sang - Tổng phụ trách đội đã đưa ra những con số về tác hại và hậu quả của tai nạn giao thông trên toàn quốc, qua đó kêu gọi mọi người nâng cao ý thức, trách nhiệm với bản thân và cộng đồng khi tham gia giao thông. Thầy cũng lưu ý cho các em học sinh về cách điều khiển phương tiện giao thông trên đường và các tình huống thường xảy ra khi tham gia giao thông để các em xử lý . 
      Lễ tưởng niệm nhằm nâng cao ý thức của toàn dân trong việc chấp hành Luật ATGT, phòng tránh TNGT, nâng cao trách nhiệm của các lực lượng làm công tác đảm bảo trật tự ATGT; kêu gọi sự giúp đỡ, chia sẻ từ cộng đồng về những tổn thất, mất mát, khó khăn của các gia đình nạn nhân bị TNGT.

Xem video

Một số hình ảnh


                                      Thầy Nguyễn Như Sang chủ trì buổi lễ


                                                  Toán cảnh lễ tưởng niệm


                                                       Toàn cảnh lễ tưởng niệm



Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập280
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm276
  • Hôm nay24,093
  • Tháng hiện tại1,023,561
  • Tổng lượt truy cập29,548,935
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây