Xem phong thủy "Bàn thờ, nhà thờ"

Thứ bảy - 20/07/2019 07:33
Nghi lễ thờ cúng tổ tiên tồn tại trong gian dân Việt Nam bao đời nay, trải qua hàng nghìn năm kế thừa và phát triển nó đã trở thành một nét đẹp truyền thống, có vị trí hết sức đặc biệt trong đời sống tinh thần người Việt.

Thờ cúng tổ tiên là cách để con cháu tỏ lòng thành kính, hiếu thảo và biết ơn của mình với người đã khuất cũng như mang đến niềm tin, chỗ dựa vững chắc giúp con cháu vươn lên trong xã hội. Dân gian ta thường có câu: "dương trạch tam yếu"- ý chỉ 3 yếu tố quan trọng nhất trong ngôi nhà chính là bàn thờ, cửa chính và phòng bếp. Phòng thờ là nơi linh thiêng nhất trong mỗi gia đình cho nên cách sắp xếp và bố trí bàn thờ như thế nào cũng cần được xem xét cẩn thận.

Xét về mặt phong thủy, nếu bàn thờ thu nạp được sinh khí tốt thì gia chủ sẽ được hưởng phúc lộc, làm ăn thuận lợi, vạn sự hanh thông. Trái lại, nếu bàn thờ đặt ở vị trí hay phương hướng xấu thì sẽ khiến cho gia đạo suy thoái, mọi sự trắc trở, kém may mắn. Hiểu biết về phong thủy bàn thờ, phòng thờ không chỉ giúp cho ngôi nhà của bạn có bố cục hài hòa, cân bằng sinh khí mà còn giúp mang lại vượng khí tốt lành cho gia chủ và các thành viên trong gia đình.

Xem TẠI ĐÂY

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập147
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm146
  • Hôm nay52,870
  • Tháng hiện tại966,398
  • Tổng lượt truy cập29,491,772
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây