Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024

Thứ ba - 05/09/2023 05:04
Hòa chung không khí chào mừng năm học mới 2023 - 2024 và ngày "Toàn dân đưa trẻ đến trường", sáng ngày 05/09/2023, thầy và trò trường THCS Hoàng Xuân Hãn đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới.

      Cùng dự Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024, trường vinh dự được đón tiếp đoàn đại biểu cấp Huyện do đồng chí Lê Thị Huyền Trang, Ủy viên BTV Huyện ủy, Bí thư Huyện đoàn dẫn đầu; đoàn đại biểu cấp xã do đồng chí Nguyễn Văn Đức, Huyện uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ xã Tùng Ảnh làm trưởng đoàn; Bác Nguyễn Thị Hoa, đại diện Hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh của trường.
      Buổi lễ đã diễn ra trong bầu không khí vui tươi, phấn khởi. Sau phần văn nghệ đặc sắc chào năm học mới là lễ chào cờ, hát Quốc ca và nghe đọc thư của Chủ tịch nước gửi ngành giáo dục. Tiếp đến cô giáo Đặng Thị Trâm – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã trình bày Diễn văn khai giảng. Ngắn gọn và đầy đủ, cô giáo Đặng Thị Trâm đã đánh giá tổng quát những thắng lợi toàn diện của trường trong năm học 2022- 2023. Đó là năm học với nhiều khó khăn và không ít thách thức, nhưng  thầy và trò trường THCS Hoàng Xuân Hãn đã gặt hái được “những vụ mùa bội thu trên tất cả những lĩnh vực hoạt động” với những thành tích rực rỡ. Hướng về năm học mới, cô giáo Đặng Thị Trâm gửi tới đồng nghiệp và toàn thể các em học sinh đặc biệt là các em học sinh đầu cấp và cuối cấp với những lời nhắn nhủ đầy tâm huyết. Với học sinh lớp 6,bước vào ngôi trường mới các em còn nhiều bỡ ngỡ nhưng cũng đầy háo hức. Cô tin rằng các em sẽ sớm bắt nhịp và làm chủ ở ngôi trường mới và nơi đây sẽ là môi trường chắp cánh ước mơ tạo hành trang để các em có thể bay đến những chân trời mơ ước”. Và với các em học sinh lớp 9,đây là năm thứ tư các em gắn bó với ngôi trường này, là năm học các em có nhiều cơ hội để thể hiện mình. Nhà trường hy vọng và đặt trách nhiệm nhiều ở các em”. Kế thừa và phát huy những thành quả đạt được, cô giáo Đặng Thị Trâm đặt kỳ vọng thầy và trò trường THCS Hoàng Xuân Hãn trước thềm năm học mới sẽ không ngừng học hỏi, phấn đấu trong việc dạy học và giáo dục học sinh nhằm giữ vững và phát huy thương hiệu Nhà trường, là điểm đến của các học sinh xuất sắc trên mọi miền. Tiếng trống khai trường vang lên, truyền đi những thông điệp đó.
      Em Trần Quỳnh Như đến từ lớp 6B, thay mặt toàn thể các em học sinh phát biểu cảm nghĩ nhân ngày khai trường với những tình cảm rất chân thành về trường, lớp, thầy cô, bạn bè của một học sinh trong ngày đầu tiên bước chân vào trường THCS Hoàng Xuân Hãn: “Là những học sinh mới của trường, em và các bạn rất ngưỡng mộ những kết quả các anh chị đã giành được. Chúng em mong ước và hứa sẽ cố gắng phấn đấu học tập, rèn luyện để góp thêm cho ngôi trường thân yêu của mình nhiều thành tích mới!”.
      Cũng trong buổi lễ, nhà trường đã nhận được những lời chúc mừng, những bó tươi thắm của các đại biểu. Thay mặt nhà trường, cô giáo Đặng Thị Trâm bày tỏ lòng cảm tạ chân thành tới sự quan tâm, chia sẻ của cấp ủy Đảng, Chính quyền, đoàn thể các cấp; sự chỉ đạo trực tiếp của Phòng Giáo dục; đặc biệt là sự đồng hành của Hội cha mẹ học sinh cũng như tất cả những người đã quan tâm và đồng hành vì sự phát triển của mái trường THCS Hoàng Xuân Hãn thân yêu và hứa sẽ cố gắng cùng toàn thể hội đồng sư phạm duy trì và phát huy những kết quả đã đạt được, xứng đáng với niềm tin yêu mà các bậc phụ huynh, các cấp lãnh đạo và nhân dân dành cho nhà trường.
      Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:


kg2023 1
                                                    Toàn cảnh buổi lễ.

kg2023 2

kg2023 5
                                      Các tiết mục văn nghệ chào mừng

kg2023 4

kg2023 3
                                           Đại biểu tham dự buổi lễ

kg2023 6
                                                Lễ chào cờ

kg2023 8
       Cô giáo Đặng Thị Trâm - Hiệu trưởng, đọc diễn văn và đánh trống khai trường.

kg2023 9
                      Em Trần Quỳnh Như - 6B phát biểu cảm nghĩ

kg2023 10
                          Huyện đoàn Đức Thọ, tặng hoa chúc mừng

kg2023 13
                      Ngân hàng BIDV, chi nhánh Hà Tĩnh tặng hoa chúc mừng

kg2023 11
             Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMT TQ xã Tùng Ảnh, tặng hoa chúc mừng

kg2023 12
                    Đại diện Hội cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng


 

Tác giả bài viết: Đinh Thị Thu Huế

Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 3.7 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập276
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm273
  • Hôm nay33,881
  • Tháng hiện tại1,033,349
  • Tổng lượt truy cập29,558,723
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây